///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เจ้าของร้านกาแฟถูกลูกค้าขโมยโทรศัพท์มือถือหลังมาสั่งกาแฟ 4 แก้ว ก่อนอาศัยช่วงแม่ค้าเผลอหันหลังชงกาแฟฉกโทรศัพท์หนีไป




          ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 6 ก.ค.58 เปิดเผยภาพชาย อายุประมาณ 35 ปี สูงขาว ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นสกุ๊ปปี้ไอ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเลี้ยวเข้ามาจอดหน้าร้านกาแฟ ต.กาแฟสดบ้านตัว ต ภายในซอย 1 บ้านสวน ตรงข้ามบริษัท TMC เลขที่ 515 / 52 หมู่. 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ของนางสาวอารีย์ พรเอนก อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน โดยชายในภาพเข้ามาสั่งซื้อกาแฟ น้ำแดงโซดา โอวัลติน รวมจำนวน 4 แก้ว ระหว่างที่นางสาวอารีย์ หันหลังไปชงกาแฟอยู่นั้น ชายคนดังกล่าวได้อาศัยความไวหยิบโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง รุ่น A 7 สีดำที่วางอยู่หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ภายในร้านก่อนรีบเดินออกไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี
โดยนางสาวอารีย์ เล่าเหตุการณ์ให้กับ ร้อยตำรวจโทสนอง เทศสวัสดิ์ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุและรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าระหว่างที่ชายคนดังกล่าวยืนรอตนเองทำกาแฟอยู่นั้นได้มีทีท่าลุกลี้ลุกลนอยู่ตลอดเวลา ตนจึงพยายามที่จะสังเกตุแต่ก็ไม่ทันระหว่างที่กำลังชงน้ำแก้วที่ 2 อยู่นั้นชายคนดังกล่าวก็ได้รีบเดินออกจากร้านไปอย่างรวดเร็วตนจึงได้มองไปที่โต๊ะคอมพิวเตอร์พบว่าโทรศัพท์หายไปด้วยจึงพยายามรีบเดินตามออกมาแต่ก็ไม่ทันชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ออกไปแล้วอย่างรวดเร็ว ตนเองพยายามจะจดทะเบียนรถแต่ก็ไม่สามารถจดจำได้เพราะรถที่ขี่มาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อีก ซึ่งคาดว่าก่อนหน้านี้คนร้ายอาจจะขี่รถจักรยานยนต์วนมาดูแล้ว 1 รอบ สังเกตุเห็นว่าตนเองอยู่ร้านคนเดียวจึงทำทีเข้ามาซื้อน้ำและเหลียวมองว่าตนวางสิ่งของมีค่าไว้ตรงไหนบ้างก่อนที่จะเห็นโทรศัพท์วางอยู่จึงอาศัยช่วงเผลอหยิบหนีไป ซึ่งนับว่าไวมากแม้ขณะตนเองระวังอยู่แล้วยังไม่ทันเลย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


4097

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520