///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงสร้อยคอทองคำ หนุ่มพม่าแต่เจ้าตัวฮึดสู้ เลยถูกยิงอาการบาดเจ็บ




          เมื่อเวลา 15.00 น.พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศีลธรรมสมาคม บ้านบึงว่า มีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ที่บริเวณถนนสายบ้านหนองปรือ-บ้านคลองใหญ่ หมู่ 2 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนายอองยู 30 ปี เป็นชาวพม่า ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย และต้นแขน จำนวนหลายนัด อาการสาหัส ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 1 กภ 6064 ชลบุรี สีขาว-แดง จอดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบซองอาวุธปืนของคนร้ายตกในที่เกิดเหตุ 1 ซอง และชิ้นส่วนของสร้อยคอทองคำที่คนร้ายกระชากแต่ขาดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าสอบถามนายอองยู ผู้บาดเจ็บได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนสาว เพื่อจะกลับที่พัก พอมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นชาย อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างสูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร สวมเสื้อลายพรางคล้ายทหาร สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อค ได้ขี่รถเข้ามาประกบ หลังจากนั้นก็ได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ตนจอดรถ และตรงเข้ามากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แต่ตนเองไม่ยอมจึงได้ขัดขืน จึงทำให้คนร้ายยิงเข้าใส่ตน 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บหลังจากนั้นก็เดินเข้ามากระชากสร้อยคอ และก่อนไปคนร้ายก็ยิงซ้ำอีก 1 นัด จนล้มลง คนร้ายก็ขับขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ส่วนทางด้านนายสามชาติ ธรรมะ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะตนนั่งอยู่ที่ร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุได้ยิงเสียงปืนดัง 2 นัด ตนจึงได้วิ่งออกมาดูเห็นคนร้ายมาคนเดียวก่อเหตุเสร็จแล้วก็ขับรถหลบหนีไปทางบ้านหนองปรือ ออกถนนสาย 344 แล้วไม่ทราบทิศทางหลบหนีเจ้าที่ตำรวจออกจึงได้แจ้งสกัดและจะทำการตรวจสอบค้นหาดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อสืบหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6255

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520