///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สถานีตำรวจภูธรเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี รวบตัวผู้ต้องหางัดร้านขายของแบรนด์เนม มาแถลงข่าว ซึ่งให้การรับสารภาพว่าต้องการหาเงินมาแต่งงานอยู่กับแฟนที่จังหวัดชลบุรี




          เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11 มิถุนายน 58 ที่หอประชุมตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้ทำการแถลงข่าวการจับกุมตัวนายประเสริฐ หรือชิ่ง พึ่งเจริญ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/757 หมู่ที่ 5 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ในข้อหาในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลายามวิกาล พร้อมด้วยของกลางเป็น รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน ขฉท 733 ลพบุรี จำนวน 1 คัน หมวกกันน๊อคและผ้าเช็ดหน้า ที่ใช้เป็นอุปกรณ์ก่อเหตุ และทรัพย์สินที่ได้จากการงัดร้ายขายของแบรนเนม ชื่อร้านโอเค เลขที่ 2 หมู่ที 7 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี เป็น นาฬิกายี่ห้อ จี-ช๊อค จำนวน 1 เรือน ตั๋วจำนำ ที่นำทรัพย์สินไปไว้ จำนวน 3 ใบ
โดยผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในร้านดังกล่าว ได้ทรัพย์สินเป็นกระเป๋ายี่ห้อหลุยส์ จำนวน 2 ใบ นาฬิกายี่ห้อจี-ช๊อค จำนวน 22 เรือน จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเสม็ด ได้ทำการสืบสวนจนได้เบาะแสว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปอยู่ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงตามไปจับกุมในที่สุด ส่วนทรัพย์สินที่ไป ส่วนใหญ่ถูกนำไปขายและไปไว้โรงรับจำนำในจังหวัดนนทบุรี
ซึ่งผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ อ้างว่าทำเป็นครั้งแรก เนื่องจากอยู่ในช่วงตกงานแต่ต้องการได้เงินมาขอแฟนแต่งงาน และจะได้อยู่กินในจังหวัดชลบุรี จึงได้ลงมือก่อเหตุ แต่ก็ไม่ทันได้แต่งงานมาถูกตำรวจจับได้เสียก่อน

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6964

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520