///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  กอ.รมน. จังหวัดชลบุรี ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เข้าตรวจสอบนายทุนบุกรุกป่าชายเลนที่ถูกนำไปทำเป็นบ่อกุ้ง ตามนโยบายทวงคืนผืนป่าของ คสช.




          พันเอก(พิเศษ) ทัศไนย ปทุมทอง รอง ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ นายบรรณรัตน์ เสริมทอง ผู้อำนวยการส่วนบริหารจัดการทรัพยากรป่าชายเลนที่ 1 จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เสม็ด และจากฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองชลบุรี ร่วมกันตรวจสอบพื้นที่ป่าชายเลน เนื้อที่กว่า 73 ไร่ บริเวณ หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งถูกบุกรุกและมีการปรับสภาพเป็นบ่อเลี้ยงกุ้ง และมีการติดป้ายให้ผู้เข้ายึดครอบครองพื้นที่ป่า นำหลักฐานแสดงสิทธิในที่ดินมาแสดงต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ ภายใน 7 วัน
พันเอก(พิเศษ) ทัศไนย ปทุมทอง รองผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพถ่ายดาวเทียม พบว่าเริ่มมีการล้อมรั้วกั้นพื้นที่ประมาณ ปี พ.ศ. 2532 จนในปี พ.ศ. 2539 ก็เริ่มมีสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งจากการตรวจสอบไปยังสำนักงานที่ดินไม่พบการออกเอกสารสิทธิ์ใดๆในพื้นที่นี้ ดังนั้นหากผู้เข้ายึดครองครองไม่มีเอกสารมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ภายใน 7 วัน ก็จะมีการล้อมรั้วและห้ามเข้ามาในพื้นที่อีกต่อไป ซึ่งการปฏิบัติในครั้งนี้เป็นไปตาม ประกาศของ คสช. ฉบับที่ 64/2557 และ ฉบับที่ 66/2557 ในเรื่องการทวงคืนผืนป่าให้กับประเทศ

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์ อ.ชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6779

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520