///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจเมืองชลบุรี นำตัวผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์หลายคดี เข้าทำแผนประกอบรับสารภาพ ผู้ต้องหาอ้างต้องการนำเงินไปใช้จ่ายเสพยา และเที่ยวสถานบันเทิง




          เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2557 พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี นำตัวนายณรงค์ชัย หรือบอม สีเหลือง อายุ 21 ปี นายสิทธิชัย หรือแบ็ง สันทัด อายุ 23 ปี และนายแฟรงค์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ ที่ก่อเหตุมาหลายพื้นที่ นับครั้งไม่ถ้วน ไปทำแผนประกอบรับสารภาพบริเวณสามแยกที่ทำการการไฟฟ้าหนองข้างคอก ตำบลบ้านสวน โดยผู้ต้องหาได้แสดงถึงการวิธีชิงทรัพย์โดยการถีบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ก่อนที่จะลงไปกระชากกระเป๋าที่มีเงินสดกว่า 2 พันบาทหลบหนีไป จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบทราบและตามไปจับกุมตัวได้ยกแก็งค์ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้กล่าวว่า นายณรงค์ชัย หรือบอม 1 ในผู้ต้องหายังได้ทำการก่อเหตุบริเวณสามแยกบางทราย ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งกล้องวงจรสามารถบันทึกภาพคนร้ายที่ก่อเหตุกระชากกระเป๋าสะพายพร้อมทั้งทำร้ายนางสาวชิสาพัชร์ เรืองชาญรัตน์ อายุ 22 ปี และนางสาวสโรชา เมรส อายุ 21 ปี แต่ผู้เสียหายไม่ยอมได้วิ่งลงจากรถแล้วมาแย่งกระเป๋าคืน จนคนร้ายต้องรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
ซึ่งทางผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยส่วนใหญ่จะเลือกเหยื่อที่เป็นหญิง และอยู่ในที่บริเวณคนไม่พุกพล่าน หลังจากได้เงินมาก็จะทำการแบ่งกันและนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพแล้วเที่ยวในสถานบันเทิงเวลากลางคืนต่อไป

ทีมข่าวชลบุรี



         เทศบาลตำบลบางทรายจัดงานประเพณีกองข้าว ประจำปี 2567 เพื่อให้ประชาชนชาวต...อ่าน


         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


13494

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520