///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ลูกแมวเพศผู้วัย 1 เดือน ติดท่อน้ำทิ้งนานถึง 3 วัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งช่วยเหลือ จนสามารถช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย




          เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีลูกแมวติดอยู่ภายในท่อระบายน้ำทิ้งหลังร้านนุช หมูย่าง หมู่ที่ 5 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงประสานกับเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เข้าให้การช่วยเหลือ โดยมาถึงพบลูกแมวกำลังส่งเสียงร้อง เป็นระยะๆ อยู่ในท่อพีวีซีสีฟ้าขนาด 3 นิ้ว กู้ภัยได้พยายามใช้มือล้วงเข้าไปแต่ก็ไม่สามารถนำลูกแมวออกมาได้ จึงได้ตัดสินใจขอเจ้าของร้านเพื่อสกัดพื้นปูน ซึ่งความช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีกู้ภัยเพียงคนเดียว พร้อมทั้งยังขาดในเรื่องของอุปกรณ์ จนเวลาผ่านไปกว่า 30 นาที จึงสามารถนำตัวลูกแมวสีขาว ดำ เพศผู้อายุประมาณ 1 เดือน ออกมาได้ อย่างปลอดภัย โดยลูกแมวอยู่ในสภาพมอมแมม และอิดโรย
จากการสอบถามนางสุดสงวน ศรีแก้ว อายุ 58 ปี เจ้าของร้านนุช หมูย่าง ได้เล่าว่า แมวตัวดังกล่าว เป็นแมวจากที่อื่นมาอาศัยอยู่ซึ่งมี ด้วยกัน 4 ตัว คือ แม่ 1 ลูกแมว 3 ตัว และเมื่อ 3 วันก่อนได้มีลูกแมวหายไป จนในวันนี้มาได้ยินเสียงร้องจึงได้พยายามเข้าช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้ เลยโทรศัพท์แจ้งไปที่มูลนิธิ เพื่อให้มาช่วยเหลือลูกแมวออกมา ในที่สุด พร้อมทั้งขอตั้งชื่อลูกแมวตัวนี้ว่าบุญรอด จากนี้ก็จะตามหาเจ้าของเพื่อส่งคืนต่อไป

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


4570

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520