///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ทต.ห้วยกะปิ ออกเยี่ยมผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงในเขตเทศบาล 190 รายพร้อมมอบถุงยังชีพและพัดลมให้แก่ผู้สูงอายุเพื่อบรรเทาเนื่องจากในช่วงนี้มีอากาศร้อน




          นายอัมรินทร์ ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมสมาชิกสภาเทศบาล เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขเทศบาลห้วยกะปิ ได้ออกเยี่ยมเยียนมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นให้กับ ผู้สูงอายุ ที่ป่วยไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หรือที่เรียกกันว่าคนไข้ติดเตียง ในเขตเทศบาลทั้งหมดจำนวน 6 หมู่ มีผู้ป่วยรวม 190 ราย
ด้านนายอัมรินทร์ ตั้งประกอบ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลห้วยกะปิ กล่าวว่า ทางเทศบาลจะจัดสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ออกมอบให้สู้สูงอายุ และผู้ป่วยที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เป็นประจำทุกปี ปีละ 1 ครั้ง โดยจะออกเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุช่วงหลังสงกรานต์ ของทุกๆปี และในปีนี้ได้รับการสนับสนุนพัดลมตั้งโต๊ะจาก นายสุทัศน์ ตั้งเทวาประสิทธิ์ หจก.ทัศนาชลบุรี เป็นจำนวน 900 ตัว เพื่อมอบให้ผู้สูงอายุได้ใช้ในฤดูร้อนอีกด้วย
นางจำนงค์ แสงศึก อายุ80 ปี บ้านเลขที่ 1/23 หมู่ 3 ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่มีผู้นำท้องถิ่นมาดูแล ตนป่วยเป็นอัมพาท ช่วงขาไปไหนไม่ได้ ตอนกลางวันลูกหลานก็ไปทำงานกันหมด ต้องอยู่กับน้องสาวที่ป่วยเป็นอัมพาททั้งตัวอีก 1 คน และขอบคุณหน่วยงานเทศบาลที่มาดูแล

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6532

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520