///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวกวาดล้างเครือข่ายยาบ้าเรือนจำชลบุรี ได้ยาบ้ากว่า 6 พันเม็ด และยึดทรัพย์สินได้กว่า 30 ล้านบาท




          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2557 ที่หน้ากองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พลตำรวจตรี ธเนตร์ พิณเมืองงาม รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวผลการจับกุมเครือข่ายยาบ้าเรือนจำชลบุรี จำนวน 2 แก๊งค์ ประกอบด้วย นายอนุรักษ์หรือรักษ์ เสงี่ยมวงษ์ อายุ 36 ปี และ นางสาวณัฐวรินทร์หรือเอ๋ พูลผกา อายุ 32 ปี ในข้อหา สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พร้อมของกลางที่ตรวจยึดมาได้ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้นในอำเภอศรีราชา จำนวน 2 หลัง , อาคารห้องเช่า 3 หลังในอำเภอศรีราชา และอำเภอปลวกแดง จ.ระยอง , ทาวเฮาส์ในอำเภอศรีราชา จำนวน 1 หลัง และ รถยนต์ 5 คัน , โฉนดที่ดิน จำนวน 5 แปลง และ สมุดเงินฝาก จำนวน 11 เล่ม รวมมูลค่าของกลางที่ยึดมาได้จำนวนกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา สามารถจับกุมเอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่อำเภอศรีราชาได้ ก่อนจะขยายผลจนทราบว่ามีผู้ต้องหาทั้งสองร่วมขบวนการจึงขยายผลจับกุมได้ที่ บ้านพักเลขที่ 82/154 ม.10 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนจะขยายผลยึดทรัพย์ทั้งหมดมาได้
นอกจากนี้ยังแถลงผลการจับกุม นายณรงค์ฤทธิ์หรือฤทธิ์ น้ำฟ้า อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/2 หมู่ 6 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี และนายเอ นามสมมุติ วัย 16 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 6,766 เม็ด รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน และสร้อยคอทองคำอีก 1 เส้น
พลตำรวจตรี ธเนตร์ พิณเมืองงาม รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคมสืบทราบว่า นายณรงค์ฤทธิ์และนายเอ มีพฤติกรรมลักลอบค้ายา จึงเข้าจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 28/40-41 ถ.เทศบาลพัฒนา ต.พนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ขณะผู้ต้องหากำลังนำยาที่รับจากเอเย่นต์ใหญ่ในเรือนจำกลางชลบุรีมาแบ่งให้ถุงสีฟ้าเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเน้นใช้มาตรการ จับกุมพร้อมยึดทรัพย์อย่างเข้มข้นเพื่อกวาดล้างขบวนการค้ายาเสพติดให้ลดน้อยลง

มานพ กานต์ขจรเดช อ.เมืองชลบุรี



         เทศบาลตำบลบางทรายจัดงานประเพณีกองข้าว ประจำปี 2567 เพื่อให้ประชาชนชาวต...อ่าน


         ผวจ.ชลบุรี ปล่อยขบวนรถเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโรงงานอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ย...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


13247

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520