///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพานทองเปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เนปาล โดยมีประชาทยอยมาบริจาคอย่างต่อเนื่อง




          ที่ศาลากลางจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมยังตั้งจุดรับบริจาคเงินสด และสิ่งของเครื่องใช้ประจำวันที่สำคัญและอาหารแห้ง เพื่อรวบรวมส่งมอบให้ส่วนกลางนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวที่เนปาล ซึ่งมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีประชาชนที่ทราบข่าวนำทั้งเงินสดตั้งแต่ 100 จนถึง 1000 บาท มาบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ประเทศเนปาลในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีการนำข้าวสาร อาหารแห้ง ผ้าห่ม เสื้อผ้า สิ่งของที่มีความจำเป็นที่ต้องใช้มาบริจาคอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งประชาชนที่อยู่ในจังหวัดชลบุรียังสามารถมาร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ตลอดเวลา ณ.ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ที่ห้องโถงชั้น 1 ศาลากลาจังหวัดชลบุรีและศูนย์ดำรงธรรมที่ตั้งอยู่ที่ว่าการอำเภอของแต่ละอำเภอ
นอกจากนี้ที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพานทอง นายอภิสิทธิ์ ธีรภูวฤทธิ์ นายอำเภอพานทอง ซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า หลังจากที่มีคำสั่งจากทางจังหวัดชลบุรีโดยนายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัด ทางอำเภอพานทองโดยศูนย์ดำรงธรรมได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนโดยได้กระจายข่าวให้ประชาชนในพื้นที่รับทราบโดยทั่วกัน สำหรับศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพานทองได้จัดเจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมไว้อยู่แล้ว ประชาชนที่จะมาบริจาคสามารถเดินทางมาบริจาคได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพานทองได้เลยทุกวันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งในส่วนสิ่งของที่รับบริจาคนอกจากเงินสดแล้ว ขอเป็นเครื่องนุ่งห่ม เครื่องใช้ประจำวันที่ใช้งานได้เลย ในส่วนของอาหารขอเป็นอาหารแห้งที่อยู่ได้นาน หลังจากที่รวบรวมได้แล้วจะทำการส่งมอบให้ทางจังหวัดชลบุรีนำไปมอบให้ส่วนกลางส่งไปยังประเทศเนปาลต่อไป
โดยนายอำเภอพานทองได้เดินประชาสัมพันธ์ขอรับบริจาคช่วยเหลือชาวเนปาลกับผู้ที่มาใช้บริการติดต่อราชการที่ว่าการอำเภอพานทองด้วยตนเอง

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6409

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520