///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจสถานีภูธรบ้านบึง จังหวัดชลบุรี รวบสาวใหญ่เจ้าของร้านซักรีดเสื้อผ้าเงินขาดมือ เลยหันไปค้ายาบ้าหวังหารายได้เสริมแต่ก็ต้องถูกจับกุม




          เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 เม.ย. 58 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พันตำรวจโท สาคร กันหา สารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนางกันตินันท์ พงษ์หัสบรรณ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202 หมู่ 6 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 800 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยจากการจับกุมสืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องหาเสพ และได้ทำการสอบสวนขยายผลจนผู้เสพรับว่าได้ซื้อยาบ้ามาจาก นางกันตินันท์ จึงได้ทำการติดต่อเพื่อล่อซื้อยาบ้าจาก นางกันตินันท์ ผู้ต้องหา จำนวน 400 เม็ด ในราคา 34,000 บาท และได้นัดส่งมอบยาบ้ากันที่บริเวณตลาดทุ่งเค็ต ช่วงหลังโรงงานมิชริน หมู่ 5 ตำบลหนองซำซาก อำเภอบ้านบึง จนเมื่อถึงเวลานัดหมาย นางกันตินันท์ ได้นำเดินทางมาพร้อมยาบ้าจำนวนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวจนจับกุมได้ และได้นำตัวมาสอบสวนต่อยังสถานี โดยนางนางกันตินันท์ ยอมรับว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่บ้านพักภายในอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของสามี อีก 400 เม็ด จึงได้เข้าตรวจยึดยาบ้ามาได้ทั้งหมด รวม 800 เม็ด
จากการสอบสวนนางกันตินันท์ ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ ตนเองมีอาชีพรับจ้างซักรีดผ้า แต่เงินไม้พอใช้ จึงได้คิดหารายได้เสริมโดยเพื่อนของตนได้แนะนำให้รู้จักกับคนที่ชื่อเรียกกันว่าพี่แดง ไม่ทราบชื่อจริง ที่อยู่ภายในตลาดหัวกุญแจ เพื่อนำยาบ้ามาจำหน่าย ทั้งปีกและส่ง โดยตนเองจะได้เงินค้าจ้างส่งยาบ้าจากนายแดงครั้งละ 2-3 พันบาท และยาบางส่วนตนเองก็นำมาจำหน่ายให้ผู้เสพรายย่อยเอง ซึ่งทำมาแล้วหลายเดือน จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อจับได้ในที่สุด ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามตัวนายแดง มาดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


3925

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520