///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจสืบสวนภาค 2 รวบกอร์ฟ ลังซา หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต จากสาเหตุหักหลังขัดแย้งเรื่องยาเสพติดนับแสนบาท




          ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พลตำรวจตรี เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พันตำรวจเอก วราวุธ เจริญชนม์ ผู้กำกับการสืบสวน 2 บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 พันตำรวจโท นิทัศน์ แหวนประดับ สารวัตรสืบสวน 2 และเจ้าหน้าที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกัน แถลงข่าวจับกุมตัวนายนิวัฒน์ หรือกอร์ฟ ลังซา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ซอยฉลองกรุง 36 แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครนายก ที่ จ 15/2558 ลงวันที่ 22 มกราคม 2558 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติ ภายหลังจากใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิง นายสรศักดิ์ หรือโย รักวงศ์สกุล เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาหลังก่อเหตุได้แอบหลบหนีไปทั่วประเทศ แต่ก็ไม่พ้นถูกเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด ขณะหลบหนีมาอยู่ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ข้างทุ่งเศรษฐี รีสอร์ท หมู่ 7 ตำบลช่องสามหมอ อำเภอแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ
จากการสอบถามนายนายนิวัฒน์ หรือกอร์ฟ ลังซา ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าได้เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2558 เวลา01.00 น.ได้ทำการหรอกนายนายสรศักดิ์ หรือโย รักวงศ์สกุล ผู้เสียชีวิตมาจากสระบุรี มาที่หมู่ 7 ตำบลชุมพล อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก เพื่อเจรจาค่ายาเสพติดที่ผู้ตายติดไว้เป็นจำนวนเงินนับแสนบาท แต่ตกลงกันไม่ได้ตนจึงเกิดความโมโหใช้อาวุธปืน .38 ที่พกติดตัวมาด้วยออกมายิงใส่ผู้ตาย จำนวน 3 นัด จนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ทำการหลบหนีไปหลายจังหวัด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบว่านายนิวัฒน์ หรือกอร์ฟ ลังซา มีหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 1270/2557 ลงวันที่ 29พฤษภาคม 2557 ข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาติอีกด้วย

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13136

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520