///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สาวคาราโอเกะ เงินไม่พอใช้ ควงแฟนหนุ่มออกตระเวนลักรถจักรยานยนต์ในเขตเมืองชลบุรี สารภาพรับใบสั่งจากพระเขตอำเภอบ่อทอง ได้ค่าจ้างคันละ 4,000 บาท




          พ.ต.ท.สมชาย เมืองใย สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจเมืองชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนางสาวมะลิวรรณ์ บรรลุ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ที่ 2 ตำบลจาน อำเภอเมือง จังหวัดศรีษะเกษ และนายพิเชษฐ์ แก้วเกษี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 552 หมู่ที่ 5 ตำบลพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ในหอพักเจริญนานแมนชั่น เลขที่ 22/55 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี หลังจากเฝ้าติดตามและดูกล้องวงจรปิดกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุตระเวนลักรถจักรยานยนต์นับไม่ถ้วนในเขตตำบลบ้านสวน ตำบลแสนสุข และตำบลบ่อทอง พร้อมด้วยของกลางเป็นแผ่นป้ายทะเบียนรถ 1 กฆ 8274 ศรีษะเกษ อุปกรณ์งัดแงะ ถุงมือ 1 คู่ เสื้อคลุมที่ใส่ก่อเหตุ โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง และรถจักรยานยนต์สีขาว ยี่ห้อฮอนด้าซูมโม่เอ็กซ์ ไม่ติดแผ่นป้าย ที่ใช้ตระเวนก่อเหตุจำนวน 1 คัน
โดยนางสาวมะลิวรรณ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนได้ทำงานในร้านคาราโอเกะ แต่เงินไม่พอใช้จ่ายในการเที่ยวและจ่ายค่าหอพัก จึงได้ชวนนายพิเชษ ซึ่งเป็นแฟน ขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปตามหอพัก และเข้าลักรถตามใบสั่งของพระลูกวัดคลองตาเพชร อำเภอบ่อทอง และจะได้ค่าจ้างคันละ 4,000 บาท โดยส่วนใหญ่จะเน้นเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูโม่เอ็กซ์ และฮอนด้า MSX
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเผยว่า ผู้ต้องหาจะเข้าไปลักรถจักรยานยนต์ตามหอพัก จะใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที ก็สามารถนำรถออกไปได้ และได้ใช้เสื้อคลุมที่เตรียมไว้สวมใส่ ซึ่งจากดูกล้องวงจรปิด จึงได้เฝ้าติดตามเป็นเดือนประกอบกับทางสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง ได้ออกหมายจับไว้แล้ว จึงสามารถจับกุมได้ในที่สุด

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


13190

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520