///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ชาวบ้านหมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี สุดทนน้ำประปา อบต. ขุ่นยังกับน้ำชา ชาวบ้านทนและอาบไม่ไหวเพราะคันวอน อบต.แก้ไขด่วน




          ชาวบ้านหมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ได้ร่วมตัวกันที่ร้านค้าภายในหมู่บ้าน พร้อมกับนำน้ำประปาที่พึ่งจะรองใส่ขวดมาโชว์สื่อมวลชน โดยน้ำมีสภาพขุ่นจนเป็นสีเหลือง พร้อมกับมีตะกอนเป็นจำนวนมาก
นายสมคิด อภินันสุข อายุ 35 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง เล่าว่า น้ำประปาที่ชาวบ้านใช้เป็นน้ำประปาของ อบต.มาบโป่ง ซึ่งที่ผ่านมาเวลาใช้อาบจะคันมาก จนชาวบ้านได้รองน้ำใส่ขวดเพื่อตรวจสอบ ก็น้ำมีสภาพอย่างที่เห็นจนชาวบ้านไม่กล้าอาบ และไม่สามารถใช้ซักผ้าได้เพราะผ้าจะเหลือง บางครั้งน้ำก็ไม่ไหลนานกว่า 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมาพยายามแจ้งไปยัง อบต. แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า จนทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนมาก
ด้านนายอุดม สืบอาญา กำนันตำบลมาบโป่ง เล่าว่า ชาวบ้านที่เดือดร้อนจะประกอบด้วย ชาวบ้าน หมู่ 1 หมู่ 4 และหมู่ 8 ประมาณ 800-900 หลังคาเรือน โดยได้พยายามประสานไปยัง อบต. แต่ก็การแก้ไขแม้ชาวบ้านจะเดือดร้อนมาเป็นปีแล้ว
ในขณะที่นายถวิล ทองนุ่น อายุ 76 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ตำบลมาบโป่ง เปิดเผยว่า ชาวบ้านเดือดร้อนมาก น้ำประปาที่จ่ายมาทำได้เพียงเอามารดน้ำต้นไม้ โดยชาวบ้านต้องเอามารองเพื่อให้ตะกอนตกก้นอ่าง แล้วค่อยตักมารดน้ำต้นไม้ ส่วนการอาบน้ำต้องซื้อน้ำมาอาบ เที่ยวละ 250 บาท จึงอยากฝากให้ อบต. เร่งแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านด้วย

มานพ กานต์ขจรเดช อ.พานทอง



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7033

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520