///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เกิดอุบัติเหตุที่ชลบุรี หนุ่มคนงานก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ ชลบุรี พยายามวิ่งข้ามถนนแต่ไม่ทันถูกรถที่วิ่งมาทางตรงชนดับคาที่




          เหตุนี้เกิดเมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พรชัย ปลั่งศิริธรรม สารวัตรเวร สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 8 เขาเขียว ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ว่ามีคนวิ่งข้ามถนนบนมอเตอร์เวย์ ช่วงหลัก กม ที่ 78+800 หมู่ 6 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี ฝั่งขาเขา กรุงเทพมหานครฯ แล้วโดนรถชนเสียชีวิตคาที่ จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณล่องกลางถนน พบศพชายนอนเสียชีวิตสภาพนอนคว่ำหน้าแขนขา และคอหัก ทราบคือนายวิชัย แนวแสน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 3 ตำบลนาชุมแสง อำเภอทุ้งฝน จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างสะพานทางด่วน มอเตอร์เวย์ ซึ่งพักอาศัยในแค้มป์คนงานอยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ และห่างออกไปเล็กน้อยยังพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาวทะเบียน กอ 2911 กทม. สภาพด้านหน้าฝากระโปรงพังยับ และกระจกหน้าแตกซึ่งมีนาย นายพิทักษ์ จาตุคกุล อายุ 45 ปี รับเป็นคนขับรถคันดังกล่าวและ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนเองได้ขับมาจากพัทยาและจะมุ่งหน้าไป กทม. แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลงเนินและมีไฟรถที่วิ่งสวนทางมาส่องเขาตา จึงมองไม่เห็นนายผู้เสียชีวิตที่กำลังวิ่งข้ามถนนจึงชนเขาอย่างจังทำให้ตัวของผู้เสียชีวิตลอยไปกว่า20 เมตร และกู้ภัยยังบอกว่าบริเวณดังกล่าวได้มีอุบัติเหตุแบบนี้บ่อยครั้งและแต่ละครั้งก็มีผู้เสียชีวิตทุกครั้ง เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นจุดไม่มีที่แผงกั้นถนน ทำให้คนหรือจักยานยนต์สามารถวิ่งข้ามได้สบาย จึงทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ไม่เสียชีวิตก็สาหัส’

สุด ฝังใจ อ.เมืองชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7069

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520