///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี รวบตัวแล้วสามีใหม่ใช้ไม้หน้าสามตีภรรยาจนเสียชีวิต ระหว่างคุมตัวทำแผนญาติมารอเป็นจำนวนมาก จนไม่สามารถทำแผนได้เกรงจะถูกรุมประชาฑัณ




          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 31 มกราคม 2558 ที่สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.อารมภ์ จันทนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม พร้อมด้วย พ.ต.ท.วีรฤทธิ์ ดิษเจริญ รอง ผู้กำกับสืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนัสนิคม ได้ทำการควบคุมตัวนายสาร หรือหมาน ทิพย์อักษร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 12 ตำบลสระตะเคียน อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามตีเข้าที่คอของนางสมพิศ ยงศ์เสมอ อายุ 49 ปี ที่หน้าบ้านเลขที่ 351 หมู่ 12 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จนเสียชีวิต พร้อมชิงเงินสด 1.000 บาท รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของผู้ตายขี่หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา จนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านโคกม่วง หมู่ 5 ตำบลโคกมะม่วง อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายและชิงทรัพย์
ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสาร ผู้ต้องหาไปทำแผนยังที่เกิดเหตุได้มีญาติของผู้เสียชีวิต และชาวบ้านที่ทราบข่าวว่าจะมีการทำแผน ต่างมารอดูกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกลับตระโกนเสียงดาสาปแช่ง และพยายามจะเข้ารุมประชาฑัณ จนเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ เกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้กลับอย่างรวดเร็ว โดยทางนายสาร หรือหมาน ผู้ต้องหาได้กล่าวถึงสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้เกิดมาจากความโมโหที่ผู้ตายมักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ส่วนอีกสาเหตุนึงผู้ตายประกอบอาชีพเก็บผักขายและสามีเก่ามักจะมาซื้อผักเกรงว่าจะไปคืนดีกันจึงเกิดอารมณ์โมโหและกินเหล้าย้อมใจก่อนใช้ไม้หน้าสามตีผู้ตายจนเสียชีวิต หลังจากนั้นก็ได้ขโมยเงินสดที่อยู่ในตัวผู้ตายติดตัวไป 1.000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายระหว่างหลบหนีพร้อมรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไปหาพ่อแม่ที่บ้าน จังหวัดนครราชสีมา แต่ก็ต้องมาถูกตำรวจจับกุมได้ในขณะหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติใน จังหวัดบุรีรัมย์

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7621

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520