///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หน่วยกู้ภัยชลบุรี เข้าช่วยหนุ่มวัย25 ปีหลังจากเดินไปถูกเหล็กเส้นที่พื้น แทงที่ขา




          เมื่อเวลา 09.30 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บถูกเหล็กเสียบเท้า จึงได้รีบรุดไปให้การช่วยเหลือยังที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านสถานเสริมความงาม ฮันนี่ บิวตี้ ตั้งอยู่เลขที่ 25/1 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี พบนายทวี สังข์ทอง อายุ 25 ปี เป็นพนักงานส่งของสมุนไพร นอนร้องโอดโอย ด้วยความเจ็บปวด โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลบาดเเผลบริเวณหลังเท้าซ้ายถูกเหล็กเส้นขนาด 2 หุน เสียบคาอยู่ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้หากรรไกรตัดเหล็กเพื่อมาตัดเหล็กเส้นที่ติดอยู่กับพื้นปูนออกจากกัน และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วน สอบถามนายกำธร สกุลมาลัยทอง อายุ42ปี เถ้าแก่ของผู้บาดเจ็บเล่าว่า นายทวีได้ยกของเช่นสมุนไพร ลูกประคบ เพื่อนำไปส่งภายในร้านเสริมความงาม แต่เผอิญบนริมฟุตบาทซึ่ีงเป็นพื้นปูนที่ชำรุดและได้มีเหล็กเส้นโผล่ขึ้นมา นายทวี ซึ่งได้เดินโดยที่ไม่ทันได้เห็นเท้าซ้ายได้เตะเหล็กเส้นเข้าไปอย่างจัง จนทำให้เหล็กขนาด2หุน เสียบเข้าไปในเนื้อหลังเท้าบาดเจ็บอย่างที่เห็น จึงอยากฝากไปทางเทศบาลเมืองบ้านสวน ให้ช่วยเข้ามาดูแลตรวจสอบหน่อย ไม่อยากให้ประชาชนคนอื่นๆต้องมาเดือนร้อนและต้องมาได้รับบาดเจ็บเช่นนี้อีก

สุด ฝังใจ อ.เมืองชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7289

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520