///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ระดมกำลังกวาดล้าง ได้ผู้ต้องหาหลายคดี และของกลางหลายรายการ




          ที่ห้องกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พลตำรวจตรีนิติพงษ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวผลการระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ 5 สถานี ประกอบด้วย สถานีตำรวจภูธรศรีราชา สามารถจับกุม นายธีรพงศ์ หรือบอย จันทร์บาง อายุ 20 ปี อยู่บ้านไม่เลขที่ ม.7 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในข้อหาลักรถจักรยานยนต์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ จำนวน 5 คัน , สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ สามารถจับกุมเยาวชนได้ 2 คน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 4 คัน , สถานีตำรวจภูธรบางละมุง สามรรถจับกุม นายทรงยศ หรือเฮด สะแอ อายุ 23 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 29/6 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 1 เส้น และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน , สภ.พานทองสามารถจับกุม นายวิรัตน์ แสงอรุณ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/3 ม.5 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.32 จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืน จำนวน 6 นัด และนายจักรกฤษณ์ ชื่นกล่อม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/3 ม.1 ต.ท่านั่ง อ.โพทะเล จ.พิจิตร ผู้ต้องหาในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลางมีดสปาร์ต้า ยาว 1 ฟุต จำนวน 1 เล่ม
พลตำรวจตรีนิติพงษ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้เป็นผลมาจากการให้ความร่วมมือของประชาชนในการแจ้งเบาะแสเมื่อพบวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมในชุมชน จึงขอความร่วมมือประชาชนให้ช่วยแจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้กำชับให้ทุกสถานีกวดขันจับกุม แก๊งค์ลักรถจักรยานยนต์ คดีวิ่งราวทรัพย์และคดีลักทรัพย์ ซึ่งขณะนี้แก๊งค์ลักรถได้ชะล่าใจถึงขนาดเอารถที่ขโมยมาไปประกาศขายทางเน็ต จนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด
ด้าน 1ใน ผู้ต้องซึ่งเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี กล่าวว่า ตนเองกับเพื่อนร่วมแก๊งค์ประมาณ 4-5 คน จะออกตระเวนลักรถโดยไม่เลือกรุ่นและยี่ห้อ ใช้เวลาลงมือประมาณ 2 นาที แล้วนำรถที่ขโมยมาไปขาย ตนเองจะได้ส่วนแบ่งคันละ 3 – 4 พันบาท โดยจะเอาเงินไปเที่ยวเตร่และเสพยา


คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


6760

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520