///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เสี่ยใหญ่เจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งรายใหญ่เมืองชลบุรี จอดรถออกกำลังกายถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทุบกระจกรถฉกทรัพย์สินนับแสนบาท




          เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 24 มกราคม 2558 ร.ต.อ.สมศักดิ์ คำมูลมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายล่ำสัน อมรเกียรติขจร อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 843/20 ถนนสุขุมวิท ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เจ้าของร้านส่งอาหารทะเลแห้ง ชื่อร้าน ซำ ตลาดใหม่ ชลบุรี และเจ้าของห้องเย็นแอลซี ชลบุรี ส่งอาหารทะเลแห้งทั่วประเทศรายใหญ่ของเมืองชลบุรีว่า รถยนต์เนอกประสงค์ ยี่ฮ้อ LEXLIX รุ่น LX 470 สีบรอนเทา ทะเบียน กท 4799 ชลบุรี ของตนเองถูกคนร้ายทุบกระจกหลังด้านซ้ายแล้วขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 150.000 บาท หนึ่งในนั้นมีแหวนเพชรรูปเต่าราคานับแสนบาทที่สั่งทำเป็นพิเศษเมื่อ 10 ปีที่แล้วถูกขโมยไปด้วย ที่เกิดเหตุบริเวณถนนข้างสนามเทนนิส เทศบาลเมืองชลบุรี เส้นทางเรียบชายทะเล
ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระจกรถด้านหลังซ้ายถูกทุบกระจกแตกทั้งบาน ทรัพย์สินที่ผู้ก่อเหตุได้ไปประกอบด้วยโทรสัพท์มือถือ ซัมซุง แกแล็คซี่ 1 เครื่อง บัตรเครดิต 2 ใบ นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน แหวนเพชรรูปเต่าสั่งทำเป็นพิเศษเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ราคาแสนกว่าบาท 1 วง เงินสด 20.000 บาท โดยนายล่ำสัน เจ้าของรถเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00 น.ได้ขับรถมาจอดข้างสนามเทนนิสเทศบาลเมืองชลบุรี เพื่อมาวิ่งออกกำลังกายเป็นประจำเหมือนทุกวันจนถึงเวลา 07.45 น.ตนออกกำลังกายเสร็จเดินกลับมาที่รถก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ากระจกรถด้านหลังถูกทุบแตกทั้งบาน จึงรีบทำการตรวจสอบทรัพย์สินที่เก็บไว้ในเก๊ะเก็บของด้านหน้ารถก็พบว่าทรัพย์สินที่เก็บไว้หายไปทั้งหมดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ส่วนที่เสียดายมากที่สุดคือแหวนเพชรรูปเต่าสั่งทำเป็นพิเศษเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ราคาแสนกว่าบาท 1 วง ที่ตนรักมากถูกขโมยไปด้วยจึงอยากให้เจ้าที่ติดตามจับผู้ก่อเหตุให้ได้ ซึ่งล่าสุดพบว่าเมื่อเวลา 06.45 น.ได้มีการใช้บัตรเครดิตไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ในราคา 500 กว่าบาท ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงรีบเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมันเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7025

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520