///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หนุ่มใหญ่นักธุรกิจรถบรรทุกไอเดียร์เจ๋งนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเก่า จำนวนกว่า 33 คันมาทำเป็นรั้วบ้านเผยเป็นคนรักรถมาตั้งแต่วัยรุ่นเห็นรถมอเตอร์ไซค์จอดทิ้งตากแดดเลยซื้อมาทำรั้วบ้าน




          หนุ่มใหญ่ชาวบ้านบึงเกิดไอเดียร์เจ๋งขับรถผ่านร้านรับซื้อของเก่าเห็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเก่าจอดทิ้งไว้ตากแดดเป็นจำนวนมากจึงเข้าไปขอซื้อต่อเพื่อมาทำเป็นรั้วบ้านสร้างความแปลกใหม่ทำให้ประชาชนที่ผ่านไปมาเข้ามาดูและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เพราะว่าไม่เคยเห็นใครทำแบบนี้มาก่อนและรู้สึกสวยดี ซึ่งบ้านรั้วรถจักรยานยนต์รายนี้ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 230 หมู่ 3 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี โดยเป็นบ้านของนายตัน เข็มทอง อายุ 56 ปี นักธุรกิจรถบรรทุก ที่ตั้งอยู่ริมถนนสายพนัสนิคม-บ้านบึง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่บนเนื้อที่จำนวน 6 ไร่ 1 งาน โดยภายในบริเวณบ้านพบว่าได้มีการนำรถมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า รุ่น RXZ และคาวาซากิ รวม 33 คัน มาตกแต่งทำเป็นรั้วบ้านโดยมีการทำหลังคาคุมให้อย่างดี เป็นที่น่าสนใจของผู้คนที่ขับรถผ่านไปมา
นายตัน เข็มทอง เจ้าของบ้านผู้คิดไอเดียร์เจ๋งรายนี้เปิดเผยว่า สาเหตุที่นำรถมอเตอร์ไซค์เป็นจำนวนมากถึง 33 คัน มาทำเป็นรั้วบ้านครั้งนี้เนื่องจากได้ขับรถผ่านร้านรับซื้อของเก่ามองเห็นรถมอเตอร์ไซค์ถูกจอดทิ้งตากแดดไว้เป็นจำนวนมากจึงได้เข้าไปสอบถามทางร้านได้แจ้งว่าทางร้านซื้อรถทั้งหมดที่เห็นมานานแล้วและเป็นรถเก่าไม่มีใครสนใจ ตนเห็นแล้วเกิดความสงสารรถจึงเจรจาขอซื้อต่อทั้งหมดในราคาคันละ 2.500 บาท รวมเป็นเงิน 80.000 บาท อีกอย่างเนื่องจากเห็นว่ารถทั้งหมดเป็นรถรุ่นเก่าถูกใช้งานมานานและเหนื่อยมามากพอแล้วถึงเวลาที่ต้องพักผ่อน จึงเกิดความคิดว่าน่าจะนำมาทำเป็นรั้วบ้านพร้อมกับสร้างที่กันแดดให้เป็นอย่างดี โดยได้ทำมาได้ 2 เดือนแล้ว มีประชาชนที่ขับรถผ่านไปมาเห็น เข้ามาสอบถามพร้อมกับถ่ายรูปไปดูกันเป็นจำนวนหลายรายแล้วเนื่องจากไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนต่างพูดว่าแปลกดี ส่วนตัวแล้วมีความสุขมากเมื่อเวลานั่งเล่นหน้าบ้านพร้อมกับมองมายังรั้วบ้านที่ประดับด้วยมอเตอร์ไซค์ที่ตนเองชื่นชอบ และมีความสุขในสิ่งที่ตนเองได้ทำ

คธาวุธ ///อ.บ้านบึง



         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


7564

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520