///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ชายขับรถเก๋ง ลงจากรถอ้างเป็นตำรวจ แล้วสาดกระสุนเข้าใส่กลุ่มที่นั่งฉลองปีใหม่ตายคาที่ 2 ศพ บาเจ็บอีก 2 ราย




          เมื่อเวลา 18.30 น.ร.ต.ท.อิสรา อะโรคา ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มชาวบ้านที่กำลังนั่งกินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียวพบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 คน เสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเลขที่ 31/5 หมู่ 4 ตำบลทุ่งขวาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ทราบชื่อคือนายสหรัฐ บูรณะ อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ลำตัวหลายนัด และนายวิเชียร สายทองทวี อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่แก้มกระสุนทะลุคอ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือนางสาวกาญจนา เพ็งดี อายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้ม 1นัด และนายประดิษฐ์ อัตถะศิลป์ อายุ 36 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนขวา 1นัด หน่วยกู้ภัยต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม และในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่ที่เกิดเหตุ และคาบเลือดจำนวนมาก พร้อมสื่อสำหรับนั่งกินอาหาร
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บและญาติๆกำลังนั่งเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่ากันอยู่หน้าบ้าน ต่อมามีชายฉกรรจ์ 2 คน ขี่รถเก๋งสี บรอนทอง ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน ขธ 9837 ชลบุรี มาจอดอยู่หน้าบ้าน แล้วเดินลงมาจากรถ ร้องบอกว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้นก็ชักอาวุธปืนออกมายิงเข้าใส่กลุ่มผู้ตายที่นั่งกินเลี้ยงกันอยู่ พอยิงเสร็จก็เดินขึ้นรถไปอย่างใจเย็นขับรถออกไปจากที่เกิดเหตุ
ส่วนทางด้านนายลือ ชาวบ้านที่เห็นการณ์เผยว่า ก่อนหน้าที่คนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุได้ขับรถวนเวียนมาหลายรอบ ตนออกไปทักคิดว่าเป็นคนที่จะมางานเลี้ยง โดยทักว่าเฮ้ย..มากินลี้ยงรึป่าว ชายคนในรถแต่งตัวคล้ายชุด อปพร.ตะโกนว่ามึงเฮ้ยใส่ใคร ตนเองเห็นว่าไม่ใช้เพื่อนก็ยกมือไหว้ขอโทษ คนร้ายก็ได้ขับรถออกไป หลังจากนั้นก็ขับมาอีกครั้ง ก็ลงมาใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กลุ่มผู้ตายอย่างไม่ยั้ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเพื่อติดตามตัวมือปืนรายนี้เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

มานพ กานต์ขจรเดช อ.พนัสนิคม



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


16423

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520