///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ภาคเอกชน หนุนวิสาหกิจชุมชนบ้านหนองไม้แดง สร้างอาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้




          ที่ ศูนย์วิสาหกิจชุมชนบ้านหนองไม้แดง หมู่ 1 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายวัฒนาไทยเจริญ ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองชลบุรีพร้อมด้วย มิตเตอร์ซาคัทสึ คอนโค ประธานบริษัท แอร์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดโครงการเด็นโซ่สานฝันสร้างอาชีพ โดยมีพนักงานกลุ่มบริษัทเด็นโซ่ประเทศไทย นายจุติเดช คงแย้มเอม รองประธานสภา เทศบาลตำบลหนองไม้แดงนางรตนกมล คงแย้มเอม ประธานวิสาหกิจชุมชนบ้านหนองไม้แดง ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องที่ ร่วมให้การต้อนรับ
ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก บริษัทเด็นโซ่ประเทศไทย จะมีการทุ่มเทพัฒนาเศรษฐกิจในประเทศไทย ผ่านการดำเนินการทำธุรกิจ อย่างมุ่งหวังและทุ่มเท ที่จะสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งขึ้น โดยมีนโยบายส่งเสริม การพัฒนาอย่างยั่งยืน ให้กับชุมชนที่อยู่โดยรอบ ดังนั้น จึงได้เล็งเห็นศูนย์วิสาหกิจชุมชนบ้านหนองไม้แดง มีศักยภาพที่จะสามารถ ในการทำขนมเบเกอรี่ หรือความรู้ด้านอื่นๆ เพื่อเพิ่มรายได้ และสามารถต่อยอดเป็นอาชีพ ได้อย่างยั่งยืน จึงได้ สนับสนุนจัดงบประมาณจัดโครงการดังกล่าว โดยหวังว่าจะเป็นต้นแบบ เพื่อการพัฒนาอาชีพ และถ่ายทอดให้กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ในพื้นที่ที่ใกล้เคียง ได้เข้ามาศึกษาต่อไป

มานพ///ชลบุรี



         สถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่ จัดทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ เพื่...อ่าน


         วิกฤตหนัก 16 บริษัทผู้รับเหมาช่วงโครงการก่อสร้างพลังงานสะอาด อ.ศรีราชา...อ่าน


         ไพรม์มัส กรุ๊ป ต่อยอดความสำเร็จ ทุ่มงบ 50 ล้าน ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุ...อ่าน


         MCA SPU ศรีปทุม ชลบุรี รวมพลังส่งต่อน้ำใจ #SAVE ธุรกิจเชียงราย ลุกข...อ่าน


         ภาคเอกชน หนุนวิสาหกิจชุมชนบ้านหนองไม้แดง สร้างอาชีพ สร้างงาน สร้างรายไ...อ่าน


1659

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520