///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  นายอำเภอเมืองชลบุรี เปิดโครงการ อบต.สำนักบก พบประชาชน และโครงการช่วยเหลือประชาชนด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567




          วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 09.00 น.ภายใต้การอำนวยการของนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวรจักร สถาพรภิญโญ นายอำเภอเมืองชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ อบต.สำนักบก พบประชาชน และโครงการช่วยเหลือประชาชนด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ณ วัดสำนักบก อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายสมยศ พรมภักษร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก รองนายกฯ, ปลัด, รองปลัด, ประธานสภา, สมาชิกสภา, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน, แพทย์ประจำตำบล, ผู้แทนส่วนราชการในพื้นที่ตำบลสำนักบก และหัวหน้าส่วนราชการเข้าร่วม
โดยมีวัตถุประสงค์ที่ให้บริการสาธารณะเป็นไปตามวิสัยทัศน์ที่ว่า “บริการเป็นเลิศ เชิดชูคุณธรรม นำความเจริญสู่ท้องถิ่น ประชาชนอยู่ดีกินดีมีความเป็นอยู่อย่างพอเพียง” โครงการจึงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนเป็นอันดับแรก เพื่อเป็นการยกระดับ ให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมกับการดูแล เรื่องสิ่งแวดล้อมและประชากรแฝง ให้สามารถดำเนินชีวิต ควบคู่กันไปได้อย่างปกติสุข และตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก ได้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชน เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนหรือไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ในเรื่องของการดำรงชีพ ทั้งด้านสาธารณภัย ด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต รวมไปถึงการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ และได้ดำเนินการสำรวจปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ซึ่งพบว่ามีประชาชนจำนวนไม่น้อย ที่ตกอยู่ในสภาวะยากลำบากในการดำรงชีวิต
องค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบกได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องดังกล่าว จึงได้จัดทำโครงการช่วยเหลือประชาชนด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตองค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ .2567 และมีประชาชนที่ได้รับความช่วยเหลือจำนวน 60 ครัวเรือน โดยการมอบเป็นเครื่องอุปโภค บริโภค ตามที่ท่านนายกฯ ได้รายงานมาแล้วนั้น ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลสำนักบก ได้ดำเนินการช่วยเหลือในความเดือดร้อนของประชาชน และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ตามศักยภาพ และเต็มความสามารถ รวมถึงได้ประสานงานกับส่วนราชการอื่นๆ เพื่อของบประมาณในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่ให้เกิดความผาสุกอย่างยั่งยืนต่อไป

จารุณี///ชลบุรี



         นายอำเภอเมืองชลบุรี เปิดโครงการ อบต.สำนักบก พบประชาชน และโครงการช่วยเ...อ่าน


         ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดบ้านพบ สื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี เพื่อพบปะพ...อ่าน


         โรงไฟฟ้าบางปะกง จัดโครงการปลูกจิตสำนึกการใช้รถใช้ถนน อย่างปลอดภัย ให้ก...อ่าน


         จังหวัดชลบุรี เตรียมเปิดนับวัตถุมงคล รุ่นสร้างศาลหลักเมืองชลบุรี เพื่อ...อ่าน


         จังหวัดชลบุรี แถลงข่าว ผลการปฏิบัติการเร่งรัดการดำเนินการป้องกัน ปราบป...อ่าน


84

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520