///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  รถพ่วง 18 ล้อ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักโค่นขวางถนน รถตู้ที่วิ่งสวนมาเบรกไม่ทันชนสนั่น ส่งผลให้มีผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 3




          เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมกับมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เร่งไปตรวจสอบบริเวณถนนสายบายพาสเลี่ยงเมือง หมู่ 6 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี พบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-7882 กทม. ส่วนท้าย 70-9742 กทม. มีนายสมยศ บุตรไชย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 ม.5 ต.นาดี อ.หนองแสง จ.อุดรธานี เป็นคนขับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวอยู่หลังรถ โดยสภาพรถได้ชนเสาไฟฟ้าหักโค่น 2 ต้น และจอดเกยอยู่บนเกาะกลางถนน ส่วนอีกฝั่งของถนน คือฝั่งขาเข้า กทม. พบรถตู้โดยสาร สายบางแสน กรุงเทพ รังสิต ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 14-9133 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าที่หักโค่นทำให้ด้านหน้ารถยุบเข้าไปถึงตัวรถ มีนายสามารถ พิมลมาศ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายฉีกขาดนั่งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลอยู่ข้างทาง ส่วนผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถมีด้วยมีจำนวน 6 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามที่จะเข้าช่วยเหลือผุ้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถจำนวน3รายออกมา โดยมี1รายบาดเจ็บอาการสาหัสโดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามที่จะปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยไว้ได้ จึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี
จากการสอบถามนายพงษ์พิพัฒน์ กำแพง อายุ26ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กฆ 6452 กทม ที่วิ่งตามหลังรถตู้มาโดยภายในรถได้ติดกล้องบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่เกิดเหตุ ขณะที่รถบรรทุกวิ่งชนเกาะกลางแล้วชนเสาไฟฟ้า 2ต้น ล้มลง ซึ่งเป็นจังหวะที่รถตู้วิ่งผ่านมาพอดี จึงชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ขณะที่นายสมยศ คนขับรถพ่วง ให้การว่าตนเองได้ขับรถรับของมาจาก กทม. เพื่อไปส่งที่ระยอง พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกที่ขับตีคู่มาด้วยกันได้เปลี่ยนเลนกะทันหัน ตนจึงหักหลบก่อนจะเสียหลักขึ้นไปเกาะกลางไปชนกับเสาไฟฟ้าจนหักโค่น จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเเละเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำ

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


11709

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520