///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผู้การชลบุรี เปิดศูนย์ CCTV สภ.บ้านบึง เพื่อรับมือป้องกันเหตุ ได้รับความร่วมมือสนับสนุนจาก กต.ตร. และภาคเอกชน เพื่อให้เป็นโรงพักนำร่อง




          พล.ต.ต.ธวัชรเกียรติ จินดาควรสนอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เดินทางมาเปิดศูนย์ CCTV ณ ศูนย์ CCTV ชั้น 2 สภ.บ้านบึง โดยมี พ.ต.อ. ชาตรี สุขศิริ รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ. สมชาย ทิวงษา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พ.ต.ท.ฉัตรชัย ยิ่งชล รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึงให้การต้อนรับ
โดยบรรยากาศก่อนการเปิดศูนย์ CCTV ได้มีการร่วมฟังบรรยายสรุปผลงานของ สภ.บ้านบึง พร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ และอาสาสมัครตำรวจบ้าน (ตชต.) ที่เจ็บป่วยระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ประกอบกอบด้วย ร.ต.อ.สากล วาที, ด.ต.สุริยวุฒิ วันหลัง และนายบรรจง แซ่ลิ้ม อส.ตร. หนองชาก มอบประกาศเกียรติคุณให้กับคณะ กต.ตร. ที่สนับสนุนงบประมาณจัดสร้างศูนย์ CCTV
จากนั้น พล.ต.ต.ธวัชรเกียรติ จินดาควรสนอง กำชับนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้กับข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง ไม่กระทำผิดวินัย ห่างไกลจากสิ่งเสพติด เน้นให้การบริการประชาชนอย่างรวดเร็ว เป็นที่พึ่งของประชาชน นำมาซึ่งความเชื่อมั่นศรัทธาของประชาชนที่มีต่อข้าราชการตำรวจ ส่วนทางด้านการปฏิบัติหน้าที่ ในการดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่นั้น จากอดีต มาสู่ปัจจุบันปรับเปลี่ยนไปตามกาลสมัย กล้องวงจรปิดถือว่าเป็นเครื่องมือที่จำเป็นอย่างยิ่งในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวคือใช้เป็นเครื่องมือ ตรวจสอบก่อนเกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุ และหลังก่อเหตุ เมื่อมีศูนย์ CCTV สามารถตรวจสอบ ติดตามเบาะแส หาตัวผู้กระทำผิดได้รวดเร็ว จึงกล่าวได้ว่าสามารถใช้เป็นเครื่องมือของการปฏิบัติหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งอาชญากรรม การจราจร การที่ สภ.บ้านบึงโดย พ.ต.อ.สมชาย ทิวงษา ผกก.สภ.บ้านบึง สามารถสร้างเครื่องมือทันสมัยเล่านี้ขึ้นมาได้ จึงถือว่าเป็นเรื่องที่น่าชมเชย ทั้งนี้ศูนย์ CCTV. หมายถึง การนำเอาภาพจากกล้องวงจรปิดจาก 7 ตำบล 4 เทศบาลมารวมเอาไว้ในที่เดียวกัน คือสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง โดยใช้โครงข่ายสัญญาณอินเตอร์เป็นเป็นหลัก สามารถดูภาพเรียลไทม์ ที่ส่งตรงจากแต่ละพื้นที่ เชื่อว่าปัญหาความไม่สงบเรียบร้อยจะลดลงอย่างแน่นอน จากนั้นทาง พล.ต.ต. ธวัชรเกียรติ จินดาควรสนอง ได้ตัดริปบิ้นเปิดศูนย์ CCTV ร่วมกับ คณะ กต.ตร. อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเยี่ยมชม และทดสอบ จำลองสถานการณ์การขอความช่วย เหลือโดยดูผ่านจากกล้องวงจรปิด ผ่านศูนย์ CCTV ในห้องสื่อสาร ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ประจำการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งปรากฏว่าชัดเจนมีประสิทธิภาพดี

ส่วนทางด้าน พ.ต.อ. สมชาย ทิวงษา กล่าวสั้นๆว่า ศูนย์ CCTV เป็นความร่วมมือของภาครัฐ-เอกชน เป็นความโชคดีของ สภ.บ้านบึง ที่มีคณะกรรมการ กต.ตร.ที่มีศักยภาพ ช่วยสนับสนุนหางบประมาณ ปัจจุบันมีกล้องวงจรปิดจำรวร 198 ตัว ครอบคลุม ทั้งพื้นที่ และในอนาคต เตรียมประสานขอความร่วมมือกับห้างร้าน เอกชน รวบรวมกล้องวงจรปิดเข้ามายังศูนย์ CCTV เพิ่ม.

มานพ///ชลบุรี



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8320

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520