///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เจ้าอาวาสวัดในอำเภอพนัสนิคมดวงเฮงถูกรางวัลที่หนึ่ง 1 ใบ6ล้านก่อนจะทำพิธีวางศิลาฤกษ์เมรุหลังใหม่ เผยที่มาของเลขเช็ดทำความสะอาดหลวงพ่อใหญ่ในวิหารเจอเลข 395 เต็มฝ่ามือจึงซื้อติดไว้




          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดห้วยสูบ เลขที่ 47 หมู่ 4 ตำบลนามะตูม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่าเจ้าอาวาสวัดห้วยสูบดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 เลข 941395 ชุดที่ 40 ประจำวันที่ 16 ภาพันธ์ 2567 จำนวน 1 ใบจำนวน 6 ล้านบาท เมื่อ ผู้สื่อข่าว เดินทาง มาถึง วัด ได้ พบกับพระมหาภูธร ธัมมทีโป เจ้าอาวาสวัดห้วยสูบ และทางเจ้าอาวาสได้พาผู้สื่อข่าวไปดูอย่างจุดวิหารหลวงพ่อใหญ่ซึ่งเป็นที่มาของเลข 395 เป็นเลขของรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ และได้โชว์ลอตเตอรี่ ใบที่ถูกรางวัลที่ 1 ให้กับทางผู้สื่อข่าวดู

จากการสอบถาม พระมหาภูธร ได้เล่าว่า เพิ่งได้มาอยู่ที่วัดห้วยสูบประมาณหนึ่งปีและก่อนหน้านี้ได้มีวัดแห่งนึงในจังหวัดอุบลราชธานี ได้เดินทางมาขอเงินร่วมทำบุญกองผ้าป่าจำนวน 100,000 บาททางพระอาจารย์ก็รับปากไว้ว่าจะช่วยทำบุญและเมื่อวานเป็นวันโกนพระอาจารย์ได้ทำความสะอาดวัด ทั้งในโบสถ์และในวิหารหลวงพ่อใหญ่จากนั้นก็ได้มองที่หลวงพ่อใหญ่ว่าพระอาจารย์ได้มาจำพรรษาที่วัดนี้ได้หนึ่งปีแล้วหากมีบุญมีวาสนาต่อกันก็ขอให้มีโชคมีลาภก้อนใหญ่จะได้มีเงินมาบูรณะวัดและจะได้สร้างเมรุหลังใหม่ให้แล้วเสร็จพอได้พูดเสร็จก็ได้เอาผ้ามาเช็ดถูที่องค์พ่อใหญ่และได้เก็บดอกไม้ธูปเทียนในมือขององค์พ่อใหญ่ พอเก็บดอกไม้ออกหมดก็มองเห็นเป็นตัวเลขสีแดงเด่นชัดเป็น 4395 จากนั้นพระอาจารย์จึงตัดเป็นสองรอบ คือเลข 43 กับเลข 395 จากนั้นก็หาซื้อลอตเตอรี่ เก็บไว้และพอมาวันนี้หวยได้ออก 941395 และ 43 ก็ถูกทั้งรางวัลที่หนึ่งและเลขท้ายสองตัวและในวันที่ 1 มีนาคมนี้ทางพระอาจารย์ก็จะเดินทางไปมอบเงินจำนวน 100,000 บาทที่ได้รับปากกับทางวัดของจังหวัดอุบลราชธานีที่รับปากว่าจะช่วยทำบุญและหลังจากนี้ก็จะเดินสายทำบุญเหมือนทุกครั้งซึ่งเป็นการทำบุญสร้างวัดในพื้นที่ห่างไกลตามต่างจังหวัดเพราะทางพระอาจารย์ได้ทำมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้วและอยากจะบอกบุญกับญาติโยมในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ทางวัดก็จะมีการวางศิลาฤกษ์สร้างเมรุหลังใหม่ของวัดก็อยากเชิญชวนญาติโยมให้มาร่วมกันทำบุญสร้างเมรุให้แล้วเสร็จร่วมกันด้วยจะได้มีบุญร่วมกัน

มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


4878

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520