///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สุดสลดหนุ่มใหญ่ออกกรีดยางแต่เช้า พอถึงช่วงสายไม่กลับมากินข้าว น้องสาวเห็นผิดสังเกตออกตามหาพบเป็นศพกลางสวน ส่วนสาเหตุคาดถูกช้างป่าทำร้าย




          ร.ต.อ. ปราสาท อมรพรรณพงศ์ รอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองใหญ่ ได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่หน่วยงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลหนองใหญ่ มีผู้เสียชีวิตโดนช้างป่าทำร้าย พื้นที่หมู่ 6 ตำบลหนองใหญ่ อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี จึง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้าน บึงจุดหนองใหญ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองใหญ่ชันสูตรร่างผู้เสียชีวิต เมื่อมาถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายสำลี ไก่แก้ว อายุประมาณ70ปี ดั้งเดิมเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ มารับจ้างทำงานกรีดยางอยู่ที่อำเภอหนองใหญ่ สภาพศพสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อแขนยาวสีดำ ที่บริเวณศีรษะกะโหลกด้านบนเปิดออกจากกัน หน้าท้องมีรอยทะลุจากด้านหลัง จนลำไส้ไหลออกมาอย่างสยดสยอง
จากการสอบถามนางสาวพาย ไก่แก้ว น้องสาวของผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายได้ออกไปกรีดยางเวลาประมาณ 6 โมงของวันนี้ และสังเกตเห็น 8 โมงกว่าแล้วยังไม่กลับมากินข้าวที่บ้านก็เลยออกตามหา ก็พบนอนเสียชีวิตอยู่ในสวนยาง คาดว่าน่าจะโดนช้างป่าทำร้าย จึงมาบอกญาติๆและเพื่อนบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งช้างป่าจะมาที่บริเวณแถวนี้บ่อยครั้งและมีจำนวนหลายตัว ทุกคนที่กรีดยางอยู่ที่นี่ก็มีความกลัวแต่ก็พยายามป้องกันและก็ออกไปกรีดในตอนเช้า ซึ่งช่วงเช้ามืดก็ได้ยินเสียงช้างร้อง เลยรอให้สว่าง ที่ไม่ได้ยินเสียงช้างร้องแล้ว ผู้ตายก็เลยออกไปกรีดยาง แต่ก็ยังไม่วายเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
ซึ่งขณะที่ชาวบ้าน ได้จับกลุ่มวิพากวิจารณ์ อยากให้รัฐบาลช่วยแก้ไขในระยะยาว ไม่ให้ช้างป่าลงมาสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน ที่ผ่านมา 3 ปี แล้ว ที่มักจะเข้ามากินพืชผลต่างๆ ที่ปลูกไว้ขาย และยังเข้าทำร้ายจนมีคนตายหลายรายแล้ว ทางเทศบาลตำบลหนองใหญ่ ได้ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามขับไล่ แต่ไปไม่นานก็กลับมาอีก

ทีมข่าวสายเจาะหนองใหญ่



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


15212

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520