///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  จากเหตุการณ์กรณีแฟนหนุ่มจ่อยิงแฟนสาวและแม่ยายดับสองศพที่ชลบุรี แล้วเดินส่ายก้นออกจากที่เกิดเหตุซึ่งในวันนี้ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้อ่านคำพิพากษาประหารชีวิต แล้ว




          ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้นัดอ่านคำพิพากษาคดีกรณีนายยศพล แหกล้า อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 ม.6 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนางสาวเกวลิน หงษ์ทอง แฟนสาว และนางวิมล หงษ์ทอง ว่าที่แม่ยาย เสียชีวิตที่ร้านประดับยนต์พีเอสโมดิฟายด์ ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจนว่าหลังก่อเหตุนายยศพลได้เดินส่ายก้นแสดงอาการเย้ยหยันและสะใจ จนกลายเป็นข่าวครึกโครมในขณะนั้น โดยเมื่อวันที่27 มกราคม 2557 ศาลจังหวัดชลบุรี ได้อ่านคำพิพากษาชั้นต้นได้อ่านคำพิพากษาคดีดำเลขที่อ.5801/56 โดยมีพนักงานอัยการจังหวัดชลบุรีร่วมกับนายณรงค์ หงษ์ทอง บิดาของนางสาวเกวลิน เป็นโจทย์ร่วมฟ้อง ฐานความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาตและพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่ใช่เป็นกรณีที่ต้องมีติดตัวเมื่อมีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์โดยเปิดเผยและโดยไม่มีเหตุสมควร,ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยศาลใช้เวลาในการอ่านคำพิพากษาเพียง 30นาที ตัดสินโทษนายยศพลกรณีอาวุธปืนจำคุก 6 เดือน ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ที่นายยศพล ภาคเสธว่ากระทำไปเพราะบันดาลโทสะนั้นศาลสืบพยานหลักฐานเห็นว่าไม่มีมูล แต่นายยศพลกระทำไปด้วยเจตนาและมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนขณะก่อเหตุ ประกอบกับทำการหลบหนีจนต้องออกหมายจับ และกระทำการเย้ยหยันกฎหมายไม่มีความสะทกสะท้านในความผิดด้วยการเดินเต้นส่ายก้นหลังก่อเหตุ ตัดสินให้มีโทษประหารชีวิตสถานเดียว และในวันนี้ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้ ผู้พิพากษาได้ออกนั่งบัลลัง อ่านคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นคือตัดสินประหารชีวิต
โดยหลังจากที่ศาลได้อ่านคำพิพากษาเสร็จ ทางนักข่าวได้เข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุ เข้าไปยังสถานที่เกิดเหตุ ร้านประดับยนต์ พีเอสโมดิฟาย โดยมีนายสิระพงษ์ กำแพง ผู้จัดการร้าน ได้เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ พร้อมอยากให้ทั้ง2ครอบครัวอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน หลังจากนั้นเข้าไปยังบ้านพ่อและแม่ผู้ต้องหาคือนายนพคุณ แหกล้า วัย72ปีและนางปรานนท์ แหกล้า โดยทั้ง2นั้นได้อยู่กันตามลำพัง พร้อมทั้งเปิดปากว่าเป็นห่วงลูกและไม่รู้ว่าวันนี้ศาลอุธรณ์ได้ติดสิน พร้อมทั้งฝากบอกลูกชายว่าทำตัวดีๆอย่าดื้อ จะรอวันที่ลูกออกมา

ทีมข่าวชลบุรีฮอทนิวส์



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


6141

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520