///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว เข้าแถลงนโยบายด้านต่างๆต่อสภา หลังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการ




          ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ตามที่ได้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 และคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีมติเหตุชอบให้ประกาศผลเลือกตั้ง ให้นายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล เป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ทำให้วันนี้ มีการเปิดประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ ประจำปี พ.ศ.2566 เพื่อให้นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองกิ่ว ได้แถลงนโยบาย โดยที่มีการแถลงในด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม เช่น ส่งเสริมให้ประชาชนให้มีความรู้ ดูแลสุขภาพได้ด้วยตนเอง ป้องกันโรคและควบคุมโรคติดต่อ นโยบายด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม และนันทนาการ เช่น ส่งเสริมพัฒนาการศึกษาปฐมวัย การศึกษาขั้นพื้นฐาน เพิ่มทักษะว่ายน้ำให้เด็ก เยาวชน สามารถดูแลตนเองได้ นโยบายด้านอาชีพ โดยการส่งเสริมให้ประชาชนมีงาน จัดหาทุนในการประกอบอาชีพ นโยบายด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จัดตั้งระบบป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นโยบายด้านโครงสร้างพื้นฐาน เช่น โครงการถนนปลอดฝุ่น โครงการคนปลอดภัย ลดความเร็วของรถบรรทุก นโยบายด้านการเมือง การปกครอง และการบริหารจัดการ ส่งเสริมให้ความรู้กับประชาชนได้ทราบถึงบทบาทหน้าที่ อบต.
นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ จุฑาวงศ์กุล นายอำเภอบ้านบึง เข้าแสดงความยินดีและประดับขีดให้กับนายสมศักดิ์ สวัสดีมงคล ที่ได้รับเลือกเป็น นายก อบต.คลองกิ่ว พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ประกอบไปด้วย นายวิโรจน์ เรืองสุข รองนายก อบต.คลองกิ่ว นายสมศักดิ์ สุภาผล รอง นายก อบต.คลองกิ่ว น.ส.อรจิรา สวัสดีมงคล เลขานุการ นายก อบต.คลองกิ่ว พร้อมทั้งมี หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ได้นำดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี ที่ได้เข้ามารับตำแหน่งอีกครั้ง เป็นจำนวนมาก อีกด้วย

มานพ///ชลบุรี



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1474

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520