///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตร.เมืองชลบุรี รวบแก็งค์วัยโจ๋ออกตระเวนลักรถจักรยานยนต์ตามหอพักในพื้นที่ สภ.เมืองชลบุรี




          ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีร่วมกัน แถลงข่าวผลการจับกุมแก๊งค์ ซอย 11 แก๊งค์ลักรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรีได้ผู้ต้องหาเป็นเยาวชนจำนวน 4 คน ประกอบไปด้วย นายปู (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นายดล(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นายโอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และนายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์จำนวน 10 คัน
พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า การจับกุมในครั้งนี้เป็นผลมาจากการกวาดล้างแก๊งค์ลักรถจักรยานยนต์หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านเรื่องรถหายเป็นจำนวนมาก โดยคดีนี้เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าสามารถรวบตัวเยาวชนที่กำลังก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์เอาไว้ได้ภายในซอย 11 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จึงนำตัวมาขยายผลจนทราบว่า เพื่อนร่วมแก๊งค์ทั้งหมดแอบหลบซ่อนอยู่ที่บ้านเลขที่ 35/19 หมู่ที่1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี จึงนำกำลังไปจับกุมตัวได้พร้อมของกลางทั้งหมด โดยขอฝากเตือนประชาชนให้พยายามจอดรถในที่มีแสงสว่าง และหาอุปกรณ์ เช่น โซ่มาล็อคล้อเอาไว้ด้วย และอยากฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานหากพบว่ามีการเปลี่ยนรถจักรยานยนต์บ่อยให้ตั้งข้อสังเกตุว่าอาจถูกเพื่อนชักจูงไปทำไม่ดี

คธาวุธ ยิ้มในบุญ อ.เมืองชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


5819

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520