///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อมตะ จัดงาน "วันเด็กแห่งอมตะซิตี้"




          นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง จัดกิจกรรม "วันเด็ก แห่งอมตะซิตี้" ประจำปี 2566 โดยร่วมความร่วมมือระหว่าง บริษัทในกลุ่มอมตะ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง และผู้ประกอบการ ภายในนิคมอุตสาหกรรมฯ รวม 36 บริษัท มาร่วมสร้างความสนุกสนาน นำทุนการศึกษา ซุ้มกิจกรรมเกม อาหาร และของขวัญ มามอบให้กับ เด็กๆ จากโรงเรียนในพื้นที่โดยรอบอมตะฯ ที่มาร่วมกิจกรรม จำนวนกว่า 800 คน ณ สนามฟุตบอล ด้านหลังสำนักงาน อมตะซิตี้ ระยอง หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตะซิตี้ ระยอง จำกัด และนายเสริมพงศ์ สุขโข ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง เป็นประธานเปิดงาน และยังได้รับเกียรติจาก นายประยุทธ ชำนาญกิจ รองนายก อบต.มาบยางพร มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

กิจกรรมครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม นี้ โดยอมตะได้มีการจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เด็กแห่ร่วมงานจำนวนมาก ภายในงานมี ประกวดการแข่งขันเต้น มอบรางวัลให้แก่ นักเรียนที่ชนะการประกวดวาด จากโครงการ ประกวดวาดภาพชิงทุนการศึกษา รวมกว่า 50,000 บาท ในหัวข้อ "สิ่งดีๆที่อมตะ" ที่ได้จัดขึ้นเมื่อปลายเดือน ธันวาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีซุ้มเกมกิจกรรมให้ร่วมสนุก รวมถึงมีการจับสลาก มอบทุนการศึกษา และของรางวัลมากมาย เป็นที่สนุกสนานของเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมงาน

นายวิบูลย์ กล่าวว่า สำหรับงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ในครั้งนี้ กลุ่มอมตะได้ให้ความสำคัญต่อการจัดกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ มีผู้ประกอบการภายในนิคมอุตสาหกรรมฯ มาช่วยกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ ความกล้าแสดงออกผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน ให้เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังอันสำคัญยิ่งในการพัฒนาชุมชน และประเทศชาติในอนาคต การจัดงานในครั้งนี้นับเป็นโอกาสดี ที่เด็ก ๆ จะได้เข้ามาเรียนรู้ประสบการณ์นอกห้องเรียน และยังได้รับความสนุกสนานกลับไปอีกด้วย

สำหรับโครงการประกวดวาดภาพชิงทุนการศึกษา ในหัวข้อ "สิ่งดีๆที่อมตะ" ได้จัดการแข่งขันขึ้น เมื่อวันที่ 15-30 พฤศจิกายน 2565 โดยมีนักเรียนในพื้นที่รอบนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ส่งผลงานเข้าร่วมจำนวนกว่า 150 ผลงาน และได้มีการประกาศรางวัลผู้ชนะการประก เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีผู้ได้รับรางวัลจำนวน 34 รางวัลประกอบด้วย

รางวัลที่ 1 รับมอบทุนการศึกษาจำนวน 10,000 บาท
รางวัลที่ 2 รับมอบทุนการศึกษาจำนวน 5,000 บาท
รางวัลที่ 3 รับมอบทุนการศึกษาจำนวน 3,000 บาท รางวัล popular รับทุนการศึกษาจำนวน 2,000 บาท รางวัลชมเชย 30 รางวัล รับทุนการศึกษาจำนวน 1,000 บาท

ภาพ/ข่าว ปชส.อมตะซิตี้



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


2464

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520