///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน อ่างศิลาเฟส ที่ทางเทศบาลเมืองอ่างศิลา จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และยังเป็นการส่งท้ายปี พร้อมทั้งเชิญชวนเที่ยวงาน “ANG SILA Fest” (อ่างศิลา เฟส) ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก




          ที่ บริเวณลานกิจกรรม ตรงข้ามตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน “ANG SILA Fest” (อ่างศิลา เฟส) โดยมีนายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน“ANG SILA Fest” (อ่างศิลา เฟส) เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม วิถีชีวิตชุมชน ภูมิปัญญา และคุณค่าของศิลปะอันเป็นอัตลักษณ์ของพื้นที่ และยังเป็นการประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองอ่างศิลาให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย พร้อมผลักดันให้ชุมชนได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ สืบสานศิลปะ วัฒนธรรมท้องถิ่นให้ดำรงอยู่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการสร้างวิสาหกิจชุมชนโดยการมีส่วนร่วม เพื่อสร้างรายได้และอาชีพ นำพาสู่การเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนและสังคม รวมทั้งเป็นการเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเทศบาลเมืองอ่างศิลา เกิดความมั่นคงและยั่งยืนต่อไปในรูปแบบ ชอปฟิน กินเพลินไปกับอาหารทะเลสดใหม่ ผลิตภัณฑ์ชุมชน
นายวินัย พ้นภัยพาล นายกเทศมนตรีเมืองอ่างศิลา ยังกล่าวต่ออีกว่า สำหรับผู้ที่เดินทางเข้าร่วมงานจะได้สัมผัสบรรยากาศการจัดงานกลิ่นอายวิถีถิ่นชุมชน ชอปสินค้าของดีของเด่นอ่างศิลา ทั้งอาหารทะเลสด ๆ อาหารทะเลแปรรูป ในโซนจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าชุมชน เพลิดเพลินใจกับโซนสาธิตการทำอาหาร โซนจัดแสดงและสาธิตงานศิลปหัตถกรรม ถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ กับจุดแลนด์มาร์ค รวมถึงไฮไลต์เด็ดสุดฟินต้องห้ามพลาดกับกิจกรรมบุฟเฟต์อาหารทะเลสด แบบเน้นๆ ฟรีภายในงานเท่านั้น ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวของเทศบาลเมืองอ่างศิลา เมืองแห่งวัฒนธรรม วิถีชีวิตชุมชนของภาคตะวันออก พร้อมทั้งยังได้มีการยกทัพความบันเทิงด้วยฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ตัวตึง Joker Family, ปราโมทย์ วิเลปะนะ (โมทย์ หมีพูห์), บี แองเจิ้ล, หญิง ธิติกานต์ และศิลปินอีกมากมาย โดยงานจะจัดในระหว่างวันที่ 23 - 25 ธันวาคม 2565 นี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

มานพ///ชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1427

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520