///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจภูธร จ.ชลบุรี แถลงข่าวจับกุมกลุ่มวัยรุ่นจัดงานวันเกิดมั่วยาเสพติด ได้ของกลางเป็นยาเสพติดและอาวุธปืน ผู้ต้องรวม 43 ราย




          ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงาน ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสะอาด รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้แถลงข่าวผลการจับกุม กลุ่มวัยรุ่นจัดงานวันเกิดมั่วสุมยาเสพติด ได้ผู้ต้องหารวม 43 ราย ยาสพติดและอาวุธปืน

โดย พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง แถลงว่า จากการได้รับคำสั่งจาก ผบช.ภ.2 ให้ทุกพื้นที่ได้กวาดล้างยาเสพติดและอาวุธปืน และเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 3 พ.ย.ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง ได้รับแจ้งจากเครือข่ายภาคประชาชนว่าที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมในลักษณะการจัดปาร์ตี้ และส่งเสียงดัง ที่สถานที่พักแห่งหนึ่ง หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง นำโดย พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว เมื่อไปถึงพบว่าที่ ห้อง "ชัยนาท" มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 26 ราย เป็นชาย 17 ราย หญิง 9 ราย โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 ราย กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติด ตรวจค้นห้องพัก พบของกลางยาเสพติด (เคตามีน) จำนวน 1 ห่อ น้ำหนัก 0.9 กรัม อยู่กับ นายกฤชกร แก้วศรคราม และทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นได้ผลเป็นบวก ตรวจค้นรถยนต์ ที่ จอดอยู่บริเวณหน้าห้องพักพบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ เบอร์ 29 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 20 จำนวน 1 นัด ซึ่งมีนายมานะชัย เจริญทรัพย์ รับเป็นเจ้าของ

และกำลังอีกส่วนหนึ่งได้เข้าตรวจสอบห้องพัก"ประจวบคีรีขันธ์" พบกลุ่มวัยรุ่น กำลังมั่วสุม จำนวน 17 นาย เป็นชาย 10 ราย หญิง 7 ราย โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 9 ราย และได้ทำการตรวจสอบห้องพักพบยาเสพติดอยู่กับตัววัยรุ่น จำนวน 5 ราย ส่วนที่เหลืออยู่ในอาการมึนเมา และได้ทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นได้ผลเป็นบวก จึงได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดมาทำการสืบสวนสอบสวนและส่งปัสสาวะตรวจที่ โรงพยาบาลสัตหีบ ตรวจยืนยันได้ผลเป็นบวก รวมผู้ต้องหา จำนวน 43 ราย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา จับกุมตัวพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มานพ///ชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


2493

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520