///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจสืบสวนภาค 2 แถลงข่าวปฏิบัติการกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ ตรวจยึดทรัพย์สินมูลค่ารวม กว่า 4 ล้านบาท พร้อมซิมโทรศัพท์มือถือเป็นจำนวนมาก ที่คาดว่าเอาไว้ใช้สำหรับติดต่อซื้อยาเสพติด




          ที่หน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานแถลงข่าวปฏิบัติการกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ นายสิทธิชัย หรือ ต้อล มานะดี ที่สามารถตรวจยึดทรัพย์สิน ประกอบไปด้วย เงินสด จำนวน 2,020,000 บาท รถยนต์ จำนวน 3 คัน อาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก ทองรูปพรรณ จำนวน 4 รายการ กำไลข้อมือ จำนวน 1 วง มูลค่ารวม กว่า 4 ล้านบาท และซิมโทรศัพท์มือถือที่มีการลงทะเบียนไว้แล้วเป็นจำนวนมาก จากการที่ทำการจับกุม นายอภิสิทธิ์ แผนสมบูรณ์ อายุ 25 ปี จับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา กระทำผิดฐาน สบคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงิน และขยายผลไปถึงกลุ่มพวก อีก จำนวน 5 คน จากที่ในปี 2565 เจ้าหน้าที่ดำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จับกุมนายศุภวิชญ์ หรือไกด์ กัวหา พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 787,000 เม็ด , ยาไอซ์ จำนวน 1 กิโลกรัม จึงมีการขยายผลตามจับเครือข่าย และตามยึดทรัพย์เรื่อยมา และล่าสุดได้มีการจับเพิ่มได้ดังกล่าว
ด้านทาง พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า การปราบปรามกวาดล้างยาเสพติดเป็นไปตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และ ผบ.ตร. ให้มีการกวาดล้างอย่างจริงจัง และทำการตามยึดทรัพย์ เพื่อให้ยาเสพติดลดน้อยลง และหมดไปในที่สุด เนื่องจากเป็นปัญหาระดับชาติ
จากการสอบถาม พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนภาค 2 กล่าวว่า ในขณะนี้ นายสิทธิชัย หรือ ต้อล มานะดี ซึ่งเป็นหัวหน้าเครือข่ายที่ซื้อขายยาเสพติดข้ามชาติ ยังอยู่ในระหว่างติดตามจับกุม หากประชาชนพบเบาะแส ก็สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนภาค 2 จะได้ทำการจับมาดำเนินคดี ส่วนในเรื่องซิมโทรศัพท์ที่มีการเปิดลงทะเบียนพร้อมใช้แล้ว ซึ่งน่าจะนำไว้ใช้ในการติดต่อซื้อขายยาเสพติด โดยที่ทางบเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างขยายผลของชื่อผู้ลงทะเบียน ที่น่าจะเป็นการรับจ้างลงทะเบียน จึงฝากเตือนหากไปรับจ้างเปิด ซิมโทรศัพท์ หากพบมีการนำไปใช้ในขบวนการยาเสพติด ก็จะมีความผิดด้วย

มานพ///ชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


3313

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520