///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หญิงสาววัย 30 ปี ท้องแก่สุดจะอั้น สามีกำลังจะไปโรงพยาบาล เกิดคลอดออกมากระทันหัน ต้องแวะขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคุณหมอมาช่วยได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก




          เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 7 เมษายน 2565 เป็นภาพกล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผก 244 สุพรรณบุรี ขับมาจอดหน้าที่พักสายตรวจตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จากนั้นคนขับได้ลงจากรถเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ภายในรถมีคนท้องได้คลอดเด็กออกมาแล้ว
ต่อมา ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พบทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลบ้านบึง และอาสากู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ได้เข้ามาช่วยเหลือ หลังได้รับการประสานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง และได้ทำการตัดสายสะดือทารก ทำความสะอาด ก่อนห่อหุ้มด้วยผ้าสะอาด ส่งให้อยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นแม่ ซึ่งพบทารกเป็นเพศหญิง ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง
จากการสอบถามนางสาวบรรณชา ธุระวรณ์ อายุ 30 ปี เผยว่า อายุครรภ์ ครบคลอดในวันที่ 10 เมษายน ที่จะถึงนี้ โดยเมื่อเช้าสามีได้พาตนเองไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจอาการเนื่องจากปวดท้อง แต่ทางหมอแจ้งว่าปากมดลูกยังเปิดไม่กว้าง จึงเดินทางกลับบ้านพัก ที่ตลาดบ้านตาลดำ กระทั่งเวลาผ่านไป ในช่วงบ่าย ก็เกิดอาการปวดท้องอีก จึงให้สามีพาไปโรงพยาบาลอีกครั้ง โดยมีญาติเป็นคนขับรถให้ แต่ไม่ทัน ได้ไปถึงก็มาคลอดลูกกลางทาง กลัวลูกไม่ปลอดภัย จึงได้แวะขอความช่วยจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้านนายธิติณัฐ อ่อนเจริญ อายุ 24 ปี ผู้เป็นสามีเล่าว่า ทันทีที่ภรรยาบอกว่ามีอาการปวดท้อง จึงรีบให้ญาติจับรถพามาส่งที่ โรงพยาบาลบ้านบึง แต่มาไม่ถึงครึ่งทาง ภรรยาตนเองได้คลอดลูกบนรถบริเวณบ้านสามแยกบ้านอ่างเวียน จึงตัดสินใจให้น้าชาย ขับรถเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้ลูกสาว ส่วนท้องนี้ เป็นท้องที่ 2
ส่วนทางนางสาวอรทัย อ่อนมา อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข อบต.หนองอิรุณ หลังทราบเรื่องก็เดินทางมาช่วยทำคลอดให้ก่อนในเบื้องต้น พร้อมทั้งเล่าว่า เมื่อมาถึงเด็กได้คลอดจากท้องแม่อยู่แล้ว จึงนำเอาแค้มป์หนีบสายสะดือมาหนีบเอาไว้ และรอรถกู้ชีพมาให้การช่วยเหลืออีกครั้ง เบื้องต้นเด็กส่งเสียงดังดี สุขภาพสมบูรณ์ เพศหญิง ผมดกดำ น้ำหนักประมาณ 2500 กรัม

ศรุต อ.บ้านบึง



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


5863

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520