///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ยิงรถยนต์เก๋งหนุ่มโรงงาน ใจกลางเมืองชลบุรี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นตำรวจสันนิฐานทวงหนีการพนันฟุตบอล




          เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 ร.ต.ท.ธนินทร์ธร สวยปาน ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้เข้าตรวจสอบภายในซอยไกรเกรียงยุค หลังจากได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายไม่ใช้อาวุธปืนเข้ายิงรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยารีส สีขาวหมายเลขทะเบียน ขท 9056 ชลบุรี พรุนทั้งคัน ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 498/2 ตำบลมะขามหย่ง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมาถึงได้พบรถคันดังกล่าวถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ด้านซ้ายของตัวรถ จำนวน 9 นัด ด้านหลังจำนวน 7 นัด รวม 16 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบพร้อมเก็บหัวกระสุนและปลอกกระสุนไปตรวจสอบ
จากการสอบสวนนายจารุกิตต์ ภิญญากรณ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 495/ฐ ตำบลมะขามหย่ง ทำงานอยู่ในโรงงานในเครือนิคมอมตะนคร ได้ให้การว่าตนได้นำรถเก๋งมาจอดตั้งแต่เมื่อวานในช่วงกลางคืน และได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขี่มาหน้าบ้านพร้อมกลับมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ก็ไม่คิดว่าเหตุจะเกิดขึ้นกลับรถของตนที่ถูกยิง ส่วนเรื่องสาเหตุน่าจะเกิดจากการทวงหนี้ของโต๊ะรับแทงการพนันฟุตบอลต่างประเทศ ที่ได้ติดค้างเงินไว้ จำนวน 50,000 บาท และได้ใช้หนี้ไปเป็นบางส่วนแล้ว นอกจากนี้ก่อนหน้านั้นเมื่อเดือนก่อน บ้านตนก็เคยถูกปาหินใส่บ้านมาแล้ว 1 ครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่าสามารถจับภาพคนร้ายรายนี้ได้หรือไม่ต่อไป

ทีมข่าวชลบรุีฮอทนิวส์รายงาน



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


8243

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520