///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อบต.โคกขี้หนอน ทุ่มงบส่วนตัว จัดซื้อชุดตรวจ ATK จำนวน 1,000 ชุด เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงสูงได้รับการคัดกรอง




          ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นายชุมพล แผ่นผา ปลัดอำเภอพานทอง เป็นประธานเปิดกิจกรรมอบรมชี้แจง กระบวนการและมาตรการป้องกันโรคโควิด – 19 ของโครงการคัดกรองผู้มีความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโคโรนา(Covid-19) ที่ต้องมีการร่วมมือกัน กับทางองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน อาทิ ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ อสม. และ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโคกขี้หนอน โดยมีนายสุพจน์ งามสง่า นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน ให้การต้อนรับ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยงสูงได้รับการคัดกรองเบื้องต้นด้วยชุดตรวจ ATK และได้รับการติดตามดูแลช่วยเหลือโดยเร็ว เป็นการลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดติดเชื้อโรคโควิด – 19 และเป็นการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมของชุมชนในการดูแลกันและกัน
ด้าน นายสุพจน์ งามสง่า นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน กล่าวว่า ขณะนี้ได้เกิดการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ขึ้นในตำบลโคกขี้หนอนอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม 2565 เป็นจำนวน 178 ราย และมีแนวโน้มสูงขึ้น ซึ่งได้เล็งเห็นความสำคัญในการป้องกันและดูแลช่วยเหลือ จึงได้จัดทำโครงการคัดกรองผู้มีความเสี่ยง โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.โคกขี้หนอน และควักงบประมาณส่วนตัว จัดซื้อชุดตรวจ ATK จำนวน 1,000 ชุด ที่ประชาชนสามารถเดินทางเข้าคัดกรองด้วยชุดตรวจ ATK เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 น.-16.30 น. แล้วหลังจากที่มีการพบเจอเชื้อ ก็จะมีการมอบถุงยังชีพ พร้อมให้ทางผู้ที่สามารถออกใบรับรองได้ เป็นผู้รับรองการกักตัว หลังจากนั้น ก็จะมีการร่วมมือกันดูแลผู้ป่วย ให้อาหาร ให้กำลังใจผู้ป่วย จนผู้ป่วยหายดีในที่สุด แล้วกับมาใช้ชีวิตร่วมกับสังคมอย่างปกติ


มานพ///ชลบุรี



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


5638

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520