///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สาวแม่ลูสองเจ้าของร้านสักคิ้วชื่อดังในจังหวัดชลบุรี โพสต์เตือนภัยใกล้ตัวกล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง เกิดระเบิดกลางดึกในห้องนอนลูกวัย10ขวบและ4ขวบ ที่กำลังนอนหลับหวิดได้รับอันตราย




          เฟสบุ๊กชื่อว่า Jitlada Sritawane โพสต์ข้อความพร้อมภาพวงจรปิดลงโซเชี่ยล เตือนภัยไอโฟนระเบิดสาเหตุไม่รู้เรยไม่ได้ชาร์จแบตทิ้งไว้นะคะ คลิปจากกล้องวงจรปิดในห้องนอนเด็กเอาโทรศัพท์ไปวางไว้เฉยๆมีแสงไฟขึ้นมา1ครั้ง จากนนั้นก็ระเบิดเกิดประกายไฟขึ้นระวังกันด้วยนะคะ ทางที่ดีก่อนนอน อาไว้ไกลๆตัวดีที่สุด ถ้าน้องไม่ตื่นมาบอกถ้าน้องนอนเพลินแล้วประกายไฟไหม้วัตถุอื่นๆแย่แน่ๆ
ต่อมาวันนี้เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2565 ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่99/9 หมู่1 ตำบลนาเริก อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวจิตรลดา ศรีตะเวน อายุ 38 ปี เจ้าของร้านสักคิ้ว Paint eyebrows ผู้ที่โพสต์ลงโซเชียล พาไปดูที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะข้างหัวเตียงห้องนอนของลูกสาว พบบริเวณโต๊ะมีลอยไหม้จากการระเบิดพบโทรศัพท์ ยี่ห้อไอโฟน 7 พลัส สภาพแตกออกมาและเป็นรอยไหม้ พังเสียหายทั้งเครื่อง
สอบถามนางสาวจิตรลดา ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 01.00 น. ลูกสาววัย 4 ขวบ มาปลุกตนที่ห้องนอน และได้กลิ่นไหม้ จึงไปดูในห้องลูกสาว ก็พบว่าโทรศัพท์มือถือระเบิด แต่ยังโชคดีว่าลูกสาววางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะหัวนอนไกลจากที่นอน วางไว้โดยที่โทรศัพท์ไม่ได้เสียบสายชาร์จแบตแต่อย่างได ในห้องมีลูกสาววัย4ขวบและ10ขวบนอนกันอยู่ 2 คน ตนก็ไม่เคยเห็นและเจอเหตุการณ์แบบนี้ ได้ยินแต่โทรศัพท์ชาร์จแบตทิ้งไว้แล้วระเบิด จึงไม่ทราบว่าโทรศัพท์เครื่องนี้ระเบิดได้อย่างไร เลยนำมาโพสต์เพื่ออยากฝากเตือนคนทั่วไปหรือคนที่มีลูกแล้วให้ลูกเล่นโทรศัพท์มือถือ เวลาชาร์จแบตหรือวางไว้ตอนที่กำลังนอนควรวางไว้ไกลจากตัวเอง หรือที่ปลอดภัยจากที่นอน เพราะถ้าดูในคลิปวงจรหากวางไว้ในที่นอนก็อาจจะเกิดไฟไหม้ได้ อาจจะทำให้ได้รับอันตรายได้หรืออาจเกิดเหตุการที่ไม่คาดคิด จึงนำเรื่องนี้มาโพสต์เตือนภัยไว้เป็นอุทาหรณ์ เพราะในปัจจุบันเด็กก็จะใช้โทรศัพท์มือถือเป็นประจำ

แต้ม อ.พนัสนิคม



         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


5766

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520