///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อุบัติเหตุกระบือที่มีคนใจบุญไถ่ชีวิตไว้ หนีออกจากคอก เดินข้ามถนนตัดหน้ารถกระบะถูกชนขาหัก ส่วนกระบะเสียหลักลงป่าอ้อยข้างทางรถพังยับส่วนคนขับบาดเจ็บ




          พ.ต.ต.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกระบือ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและกระบือได้รับบาดเจ็บเช่นกัน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายหนองชาก - พนัสนิคม (ขาเข้าพนัสนิคม) หลัก กม.ที่ 12 ม.4 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อคือนางสาวปรียาพร ธนกรชัยกาญจน์ อายุ 29 ปี มีอาการจุกแน่นหน้าอก หายใจติดขัด เจ็บปวดบริเวณต้นคอ และมือทั้งสองข้าง
จากการสอบถามเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน 2 ขก 133 กทม. มาตามถนนหนองชาก - พนัสนิคม มุ่งหน้ากลับ กทม. ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง และมืดอยู่ๆ ก็มีกระบือจำนวน 2 ตัว วิ่งจากอีกฝั่งของถนนตัดหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด ตนเองเบรคไม่ทันจึงชนกับกระบือเข้าอย่างจัง จากนั้นพยายามประคองรถ ก่อนที่จะเสียหลักตกข้างทางเข้าไปในป่า หลังตั้งสติได้ จึงรีบเปิดประตูรถเดินขึ้นมาริมถนนโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย
ส่วนทางนางสาวสุภัตรา หมื่นสมบูรณ์พงษ์ 33 ปี เพื่อนร่วมงานที่นั่งโดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่าถนนมืดมาก ตนเองกำลังนั่งรถเพลินๆ อยู่ๆก็มีกระบือไม่รู้มาจากไหน ขึ้นมาบนถนนทำให้รถที่ตนเองนั่งมา ชนเข้าที่ขาหลังด้านซ้าย หลังจากชนถุงลมนิรภัยก็ระเบิดออกทำให้ตนเองและคนขับมองไม่เห็นทาง มารู้ตัวอีกที ก็ไปอยู่ในป่าอ้อยแล้ว ดีที่ไม่ชนกับเสาไฟฟ้า ถ้าไม่เช่นนั้นคงได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้
ต่อมาทางด้านนายดัสกร ชัยวุฒิ อายุ 34 ปี ได้เข้ามาดูกระบือที่นอนบาดเจ็บขาหลังหักทั้งสองข้าง สะโพกมีบาดแผลถลอกนอนน้ำตาซึมด้วยความเจ็บปวด หลังจากสำรวจอยู่นานจึงยอมรับว่า เป็นกระบือที่ตนเอง ที่เพิ่งจะรับมาเลี้ยงวันนี้ หลังจากมีคนใจบุญได้ช่วยกันไถ่ชีวิตรอดมาจากการถูกส่งไปโรงฆ่าสัตว์ เพื่อนำไปส่งชำแหละเพื่อเป็นอาหาร ตนมีหน้าที่เลี้ยงเพื่อขยายพันธุ์เป็นธรรมเนียม ส่วนกระบือตัวนี้เพิ่งจะมาอยู่ได้ไม่ถึงวันพร้อมกับตัวอื่นๆอีก 5 ตัว รวม 6 ตัว คาดว่ามันน่าจะยังไม่คุ้นเคยกับสถานที่ จึงพากันเดินออกจากคอก และเดินข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง จนมาถูกรถชนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนี้ตนได้ประสานไปยังสัตวแพทย์เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเบื้องต้น ช่วยกันเคลื่อนย้ายกระบือไปยังคอก เพื่อรอหมอเข้ามารักษาต่อไป ส่วนเรื่องรถยนต์ที่ขับชนกระบือ จนรถพังเสียหายและคนขับได้รับบาดเจ็บนั้นในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคงต้องรอตรวจสอบและสอบสวนคนขับรถและเจ้าของควายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


2032

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520