///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  แทงโหดสาวใหญ่เศรษฐีนีเจ้าของบ่อปลาและบ่อกุ้ง




          เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมสมาคม พานทอง ได้รับแจ้งพบศพถูกแทงเสียชีวิต จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง พร้อมทั้งรีบรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบมอร์เตอร์เวย์ หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพนางสุพรทิพย์ รุ่งจันทวงศ์ อายุ 42 ปี เศรษฐีนีเจ้าของบ่อปลาและกุ้งจำนวนกว่า20ไร่ ในอำเภอพานทอง อยู่บ้านเลขที่ 16/1 ม.5 ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี นอนเสียชีวิต บนถนนลูกรังเลียบถนนมอร์เตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้า กทม. ในสภาพศพถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องซ้าย 1แผล และที่ท้อง 1 แผล ห่างจากศพเล็กน้อยพบรถยนต์ยี่ห้อมิตรซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ หมายเลขทะเบียน กบ 8555 ชลบุรี จอดโดยที่ยังสตาร์ทเครื่องและเปิดไฟหน้าไว้โดยที่ประตูฝั่งคนขับได้เปิดอยู่ นอกจากนี้ยังพบซองยาและแว่นตาของผู้ตายตกอยู่กลางถนน ตรวจสอบภายในรถพบรองเท้าผู้ตายถอดไว้และขวดครีมโลชั่นทาผิว โดยมีคราบเลือดผู้ตายบริเวณประตูฝั่งคนขับ ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบพบรถยนต์ของผู้ตายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณกันชนหลังและหน้าซ้าย
โดยจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะนั่งรถมากับคนร้ายซึ่งเป็นคนใกล้ตัวและได้เกิดการต่อสู้กันภายในรถจนผู้ตายพยายามที่วิ่งลงมาจากรถและมาเสียชีวิต หรือผู้ตายอาจจะขับรถมาตามลำพังเพียงแค่คนเดียวเพราะจุดเกิดเหตุกับที่บ้านของผู้ตายอยู่ห่างกันไม่เกิน 5 กิโลเมตร และอาจจะมีการเฉี่ยวชนกับรถที่วิ่งสวนทางกันมาแล้วตกลงกันไม่ได้จึงมีปากเสียงและถูกลงมือทำร้าย ซึ่งจากการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายยังพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น พระปิดตาเลี่ยมหลวงปู่โต๊ะ และกระเป๋าสะพายภายในมีเงินจำนวนหลายหมื่นบาทได้หายไปคาดว่าคนร้ายน่าจะเอาไปด้วย สอบถามนายปกรร์ ปิ่นมรกต อายุ 17 ปี ลูกชายของผู้ตายเล่าว่าก่อนเกิดเหตุประมาณ 18.00 น. แม่ได้ออกไปกับเพื่อผู้หญิงชื่อเล็ก โดยบอกว่าจะไปหาหมอที่คลินิกในตัวเมืองชลบุรี หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกลับมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ตายได้เคยมีสามีแต่ได้เลิกรากันไปและมาได้สามีใหม่ซึ่งอายุห่างกินนับ 10 ปี และผู้ตายพยายามที่จะขอเลิกแต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกลา และอีกสาเหตุหนึ่งน่าจะชิงทรัพย์เพราะถนนเส้นทางดังกล่าวเป็นที่เปลี่ยวและมืด แต่เนื่องจากผู้ตายเป็นคนพื้นที่นี้จึงมักใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ คนร้ายอาจจะรู้ความเคลื่อนไหวและทำทีเป็นขับรถมาเฉี่ยวชนแล้วลงมือชิงทรัพย์แต่ผู้ตายเกิดสู้จึงถูกแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว


สุด ฝังใจ อ.พานทอง



         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


7961

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520