///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  จิ๊กโจ๊ก เป็นประธานทอดกฐินสามัคคี ที่ชลบุรี




          เมื่อเวลา11.39 น.(22 ต.ค.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชทหารตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานทอดกฐิน และมีคณะข้าราชการตำรวจ เช่น พล.ต.ต.มานะ อินทร์พิทักษ์ รอง.ผบช.ภ 2 และข้าราชการตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันต้อนรับและเป็นเจ้าภาพร่วมทอดกฐินสามัคคี ที่วัด โคกพุทธา ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
ทั้งนี้มี พระครูไพศาล กิตติคุณเจ้าอาวาสและเจ้าคณะตำบลเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ การทอดกฐินสามัคคิวันนี้ พระครูไพศาล กล่าว ว่ารายได้ทั้งหมดจะนำมาสร้าง ศาลาเอนกประสงค์ ให้สำเร็จใช้ประโยชน์ รวมรายได้ที่มีผู้ทอดกฐินสามัคคีครั้งนี้ 1.800.000 บาท โดยบรรยากาศภายในงานมีพ่อแม่พี่น้อง ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงและพี่น้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อม และในภาพมีท่าน พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.วังจันทร์ และ สท.ภานุมาต อนันต์นาวีนุสรณ์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเสม็ด เข้าร่วมงานทำบุญทอดกฐินในครั้งนี้ด้วย

มานพ////ชลบุรี



         ช่วยเหลือแล้ว คุณตาอายุ 103 ปี เก็บขยะขายนอนข้างทาง จ.ชลบุรี ถูกแชร์คว...อ่าน


         สมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา-เกาะสีชัง จับมือ ภาครัฐ สร้างอีเ...อ่าน


         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


4451

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520