///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  อุบัติเหตุนาทีระทึกรถบรรทุก 10 ล้อ มากับลูกชายวัย 7 ขวบ พุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อ บรรทุกน้ำ จนพังยับเยิน และยังมีรถเล็กอีก 3 คัน ถูกชนไปด้วย ส่วนทางด้านคนขับรถบรรทุก10ล้อไม่พบร่องรอยของการบาดเจ็บ พร้อมเผยคงเป็นเพราะบารมีหลวงพ่ออี๋วัดสัตหีบช่วยคุ้มครองเคยเลยไม่เป็นอะไร




          เวลา 15.00 น.วันที่ 13 ตุลาคม 2564 ร.ต.ท.เจริญพงษ์ ชูชมกลิ่น รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก10 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุกน้ำ 10 ล้อและมีรถเล็กอีก 3 คันได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งรีบมาตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10ล้อ ทะเบียน 81-8733 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยินเหลือแต่เศษเหล็กจอดอยู่ข้างกันพบรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีขาวทะเบียน 7 กฌ 2661 กทม.ได้รับความเสียหายกระจกหลังแตกและมีรอยขูดรอบคันใกล้กันมีรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน ญฌ 7143 กทม.จอดอยู่ได้รับความเสียหายมีรอยขูดยาวด้านซ้ายและอีกคันเป็นรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน ผอ 5073 ชลบุรี ที่จอดรอยูเทิร์นกลับรถอยู่ได้รับความเสียหายบริเวณหน้ารถไปด้วย ห่างกันประมาณ 50 เมตรพบรถบรรทุกน้ำ 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-5585 ชลบุรี จอดอยู่ท้ายรถมีรอยชนจนถังน้ำยุบ
จากการสอบถามนายวิรัตน์ นรดี อายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำเล่าว่าตนขับรถมาตามปกติมีรถกำลังกลับรถตนก็เบรกให้ก่อนที่จะมีรถเก๋งข้ามมาอีกฝั่งตนก็ชะลอพอรถกำลังกลับรถตนมองกระจกหลังเห็นรถบรรทุก 10 ล้ออีกคันวิ่งมาแล้วมาชนที่ท้ายรถของตนอย่างแรงจนรถไหลไปไกลและไปโดนกับรถเก๋งและกระบะอีก 3 คัน
ทางด้านนายสุรศักดิ์ ตัญกาญกาญน์ อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อเล่าว่าตนขับรถมาตามปกติแต่ถนนเส้นนี้รถเยอะอยู่แล้วพอมาถึงช่วงยูเทิร์นได้มีรถเล็กกลับรถตัดหน้าตนทำให้หักหลับไปชนท้ายรถน้ำได้รับความเสียหายส่วนรถคันที่ตัดหน้าก็ได้ขับหนีไปอย่างรวดเร็วทำให้ตนกับรถคู่กรณีต้องเสียหายส่วนรถตนก็พังยับเยินเป็นเศษเหล็กโชคดีที่ตนกับลูกชายวัย 7 ขวบไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรตนเชื่อว่าที่ตนกับลูกไม่เป็นอะไรเพราะบารมีของหลวงพ่ออี๋วัดสัตหีบ ปี 21 ที่ช่วยคุ้มครองให้ตนแคล้วคลาดปลอดภัยในครั้งนี้
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญคนขับรถทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.แสนสุข เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

มานพ ///ชลบุรี



         เอไอเอส จับมือ นิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง 33 ปราจีนบุรี นำศักยภาพโครงข่ายอัจ...อ่าน


         โตโยต้า พัทยา1998 จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ชวน“อาม ชุติมา” ร่วมสร้างค...อ่าน


         Open House AHC x ID พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เผยโฉมผู้รับบริการหลั...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ มุ่งพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ร่วมกับสถาบันการอาชีวศึกษาภาค...อ่าน


         มหาวิทยาลัยบูรพา ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตและพัฒนากำลังคน ด้านคณิตศาส...อ่าน


1013

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520