///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ผู้นำท้องถิ่นร่วมกับห้างร้านในเขตเทศบาลตำบลหนองซำซากบ้านบึง ร่วมกันแจก ข้าวกล่อง น้ำดื่ม และอาหารสำเร็จรูป ให้กับชาวบ้านในเขตเทศบาลที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19 จำนวน 500 ชุด




          เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2564 ที่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองซำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี นายประศาสน์ จันทร์มี และนางสาวพิชชานันท์ ศิระธรรมบูลย์ บริษัทจำกัด โชคพรทรัพย์ ร่วมกับ นายวรายุทธ วัฒนอานุภาพ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองซำซาก อำเภอบ้านบึงชลบุรี ได้ร่วมกันทำอาหาร จำนวน 500 ชุด น้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป เพื่อแจกจ่ายให้ประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โรคระบาด โควิด 19 ที่ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน โดยบรรยากาศได้มีชาวบ้านต่างทะยอยออกมารับของแจกกันอย่างต่อเนื่อง โดยทางผู้แจกก็ยังได้มีการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่มารับข้าวกล่อง ในการเว้นระยะห่างและต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกคนและล้างมือก่อนที่จะเข้ามารับสิ่งของ อย่างเคร่งครัด
ทางด้านนางสาวพิชชานันท์ ศิระธรรมบูลย์ กล่าวว่า ตนเองและผู้ใจบุญหลายท่านที่มาร่วมกันในวันนี้ถือว่าเป็นการแจกครั้งที่ 4 แล้ว โดยคิดว่าจะมีการแจกเป็นประจำ ซึ่งแต่ละคนได้ร่วมกันสละทุนทรัพย์ส่วนตัว และร่วมกันทำอาหารมาแจกจ่าย เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ซึ่งในเขตตำบลหนองซำซาก ถือว่ายังไม่มีการระบาดรุนแรง แต่ก็มีผู้ได้รับผลกระทบพอสมควร จึงได้รวมกันจัดโครงการ ชาวหนองชากต้องรอด ร่วมด้วยช่วยกันผ่านพ้นโควิด ในครั้งนี้ขึ้นมา และจะทำไปเรื่อยๆจนกว่าสถานการณ์โรคระบาดจะดีขึ้น

มานพ///ชลบุรี



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


250

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520