///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เทศบาลตำบลหนองไม้แดง เปิดลงทะเบียนรับวัคซีน ซิโนฟาร์ม วันแรกได้ความสนใจจากประชาชนในเขตพื้นที่ต่างทะยอยมาลงทะเบียนกันอย่างต่อเนื่อง โดยนายกเทศบาลตำบลหนองไม้แหลงย้ำประชาชนและประชากรแฝงในเขตพื้นที่เทศบาลต้องได้ฉีดวัดซีน100%




          เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 กันยายน 2564 ที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์ เทศบาลเทศบาลตำบลหนองไม้แดง นางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง นายศราวุธ อมรธรรมสิน ปลัดเทศบาล และคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลทั้ง 2 เขต ได้เปิดให้ลงทะเบียนขอรับวัคซีนซิโนฟาร์ม แบบ walk in ที่เทศบาลหนองไม้แดง โดยจะเริ่มให้ walk in ตั้งแต่วันพุทธที่ 8 กันยายน 2564 จนถึงวันที่ 12 กันยายน 2564 ในวันและเวลาราชการ ซึ่งทางเทศบาลได้รับจัดสรรวัคซีนจากทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เกือบ 6 พันโดส และเพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค ทางเทศบาลฯจึงได้ลดการแออัดในการลงทะเบียนของประชาชนโดยจำกัดการลงทะเบียนแบบ walk in เพียงวันละ 200 คน และยังได้เปิดให้ลงทะเบียนแบบออนไลนผ่านเวปไซต์ของเทศบาลอีกด้วย
ทางด้านนางตวงทิพย์ ภาวสุทธิ์ชัยกิจ นายกเทศมนตรีตำบลหนองไม้แดง กล่าวว่า สำหรับคุณสมบัติสำหรับลงทะเบียนแบบ walk in ที่เทศบาลฯ คือ1. อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป 2. มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลหนองไม้แดง 3. ไม่เคยลงทะเบียนรับวัคซีนหรือได้รับการฉีดวัคซีนทางช่องทางอื่นมาก่อน เอกสารหลักฐานที่ต้องเตรียมมา ได้แก่ 1. บัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริงพร้อมถ่ายเอกสารและรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ) 2. สำเนาทะเบียนบ้าน (ถ่ายเอกสารและรับรองสำเนาถูกต้อง 1 ฉบับ) 3. หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
นางตวงทิพย์ กล่าวต่ออีกว่า ก็ขอเชิญประชาชนชาวหนองไม้แดงที่ยังไม่ได้รับวัคซีนฯ มาลงทะเบียนกันให้ครบทุกคน โดยในล็อตนี้ทางเทศบาลได้รับจัดสรรค์จากทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 5552 (ห้าพันห้าร้อยห้าสิบสอง)โดส ซึ่งจะสามารถฉีดให้ประชาชน ได้ 2776 (สองพันเจ็ดร้อยเจ็ดสิบหก) คน ส่วนในอนาคตหากประชาชนที่มีสำเนาทะเบียนบ้านในเขตเทศบาลหนองไม้แดงฉีดครบโดสแล้ว ก็จะจัดสรรงบประมาณให้กับ ประชาชนที่อาสัยอยู่ในเขตเทศบาลที่มีภูมิลำเนาอยู่นอกเขตต่อไป โดยตั้งเปาไว้จะต้องฉีดวัคซีนให้ได้ 100%


จารุณี///ชลบุรี



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1787

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520