///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สาวสองเจ้าของร้านเวดดิ้งร้านปิดมานานหลายเดือนหลังเจอพิษโควิด 19 ผันมาใส่ชุดสุดเก๋ไก๋แต่งตัวขายขนมไข่นกกระเทย(ไข่นกกระทา)หน้าร้านพร้อมเปิดเพลงสายตื๊ดเต้นไปทำจนมไปแบบมันสุดเหวี่ยงจนมีลูกค้าทั้งขาจรและประจำมาอุดหนุนแน่นทุกวันทั้งขอถ่ายรูปไปลงโชเชียล




          เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 8 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายขนมไข่นกกระเทย(ไข่นกกระทา)ตั้งอยู่หน้าร้าน WEDDING STUDIO เลขที่ 36/14 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านสวน-เศรษฐกิจ ซอย 9 บริเวณแยกไฟแดง เยื้องโรงเรียนธารทิพย์ เมื่อไปถึงได้พบกับนายศิระ กุลสุวรรณ อายุ 30 ปีเจ้าของร้านเวดดิ้ง สตูดิโอ กับเพื่อนๆแต่งตัวแนวสาววัยใสผมถักเปียกำลังทอดขนมไข่นกกระทา พร้อมออกลีลาท่าเต้นกับเพลงแด๊นส์สุดตื๊ด มีลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำมารออุดหนุนมีทั้งนั่งรอบนรถและลงมาต่อคิวยืนรอทำเอาผู้ที่ขับรถผ่านไปมาต้องมองตามถึงความแปลกใหม่และน่ารักในการออกลวดลายลีลาท่าเต้น
จากการสอบถามนายศิระ กุลสุวรรณ อายุ 30 ปีเจ้าของร้านเวดดิ้ง สตูดิโอ ได้เล่าว่าปกติแล้วตนได้เปิดร้านเวดดิ้ง รับจัดงานและสถานที่พร้อมแต่งหน้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวแต่พอมีโควิด 19 ระบาดจนทางจังหวัดชลบุรีมีคำสั่งจึงได้ปิดร้านมาหลายเดือนและขาดรายได้ไปตนจึงออกความคิดว่าถ้ามัวแต่รอคงไม่มีอะไรดีขึ้นจึงได้เล็งเห็นโลเคชั่นหน้าร้านของตัวเองซึ่งเป็นบริเวณใกล้แยกไฟแดงจึงคิดว่าจะขายขนมแต่ทีแรกก็คิดไม่ออกว่าจะขายขนมอะไรพอจะขายกล้วยทอดก็เลือกกล้วยไม่เป็นจึงได้เลือกเอาขนมไข่นกกระทามาลองทำดูตอนทำแรกๆลูกค้าก็ไม่ค่อยมีตนจึงผุดไอเดียด้วยความที่มีอาชีพแต่งตัวและแต่งหน้าจึงได้คิดค้นวิธีเรียกลูกค้าโดยการแต่งตัวและเปิดเพลงไปด้วยเต้นไปด้วยขณะที่ทอดขนมไข่นกกระทาและตั้งชื่อร้านว่าไข่นกกระเทยในราคาความอร่อยเพียง 20 บาทเท่านั้นเพื่อให้เข้ากับรุกที่ตัวเองเป็นจากนั้นก็ได้มีลูกค้ามาซ้อและถ่ายรูปลงโชเชียลจนมีลูกค้าทยอยมาอุดหนุนเรื่อยๆจนการตอบรับดีเกินคาดตนก็ดีใจที่ลูกค้าชอบและมาอุดหนุนแบบนี้ตนก็อยากฝากถึงผู้ที่กำลังท้อในชีวิตให้ลุกขึ้นสู้ทุกอย่างย่อมมีทางออกขอแค่ขยันและอย่าอายที่จะทำกินแค่นี้เราก็มีกำลังใจในการสู้ชีวิตต่อไปเหมือนที่ตนได้ตั้งใจทำจนสำเร็จเพราะเราไม่รู้ว่าจะอยู่กับเชื้อโควิด 19 นี้ไปอีกนานแค่ไหน เราต้องลุกขึ้นมาสู้อย่ายอมแพ้มัน

มานพ///ชลบุรี



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


829

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520