///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ชายหาดบางแสนเปิดแล้ว ผู้ประกอบการได้ออกมาค้าขายตามปกติ หลังมีการฉีดวัคซีนแล้ว 100 เปอร์เซ็น แต่ยังคุมเข้มตามมาตรการควบคุมโรค ยังคงห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์




          วันนี้ 1 กันยายน 2564 เป็นภาพบรรยากาศของชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ผู้ประกอบการชายหาดบางแสน ต่างมาจัดร้านของตนเอง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมา หลังจากที่ทางคณะกรรมการโรคติดต่อได้มีมาตรการผ่อนปรน สามารถใช้พื้นที่ชายหาด ชายทะเลได้ แต่ต้องปิดในเวลา 20.00 น. และต้องยังคงมีมาตรการเว้นระยะห่าง เตียงผ้าใบสามารถกางได้เพียง 50 เปอร์เซ็น เท่านั้น ผู้ประกอบการต้องสวมใส่แมส และมีการฉีดวัคซีนแล้วครบ 2 เข็ม พร้อมทั้งห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และห้ามนักท่องเที่ยวดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างเด็ดขาด
จากการสอบถามนายดอกดิน ประสงค์เงิน อายุ 51 ปี ผู้ประกอบการชายหาดบางแสน กล่าวว่า รู้สึกดีใจ ที่ชายหาดบางแสนกลับมาเปิดอีกครั้ง หลังหยุดไปถึง 2 เดือน จากที่โควิด – 19 ระบาดหนัก จนมีผู้ป่วยสะสมเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องอยู่บ้าน ขาดรายได้ มีมีอาชีพเดียว คือ ขายของที่ชายหาดบางแสน ซึ่งอยากจะเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวกับมาท่องเที่ยวกันเหมือนเดิม เนื่องจากทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้วางมาตรการป้องกันควบคุมโรคระบาดไว้แล้ว มีการตรวจคัดกรอง มีเจลแลกอฮอล์ ทุกร้าน เตียงผ้าใบกางเพียง 50 เปอร์เซ็น เพื่อเป็นการเว้นระยะห่าง อีกทั้งผู้ประกอบการทุกคน ได้มีการฉีดวัคซีนแล้ว ครบ 2 เข็ม
ด้านทางนายภราดร เคหะเจริญ อายุ 40 ปี นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เผยว่า เมื่อทราบข่าวจากทางโซเชี่ยล ว่าหาดบางแสนเปิด ก็รีบเดินทางมาเลย เพราะใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 2 ชั่วโมง และไม่รู้สึกกังวลอะไร เพราะมั่นใจในมาตรการป้องกันของเทศบาลเมืองแสนสุข แต่ก็อยากฝากถึงนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมา ทำตามกฎระเบียบที่ในพื้นที่นั้นกำหนดไว้ โดยเฉพาะการเว้นระยะห่าง และสวมใส่แมส ในช่วงที่ไม่ได้รับปะทานอาหาร

ทีมข่าวสายเจาะ ชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2298

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520