///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  กล้องจับภาพแก๊งค์ชุดนอนอันธพาลรุมตื๊บเด็กวัยโจ๋ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน น้าเอาลงโพตส์โซเชียล คนแชร์กระหน่ำ แม่วอนตำรวจจับให้ได้เอาเรื่องถึงที่สุด




          ผู้ใช้เฟสบุ๊คใช้ชื่อว่า “หวานละมุล ชวนกลิ่นละมัย กรูเจ้ปอนด์หวานเจี๊ยบ” โพตส์มีข้อความว่า “เก่งที่สุดเลยลุมเด็กสุดยอมแล้วกราบแทบตีนไอ้เหี้ยมึงแค่ยกมือเด็กก็ไม่มีปัญญาทำไรแล้วเอาไม๊คนที่ลุมน่ะกูให้พวกมึงล่อกับกูกูต่อให้เข้ามาที่ละ2คนเลยไอ้เหี้ยใครเจอหรือมีเบาะแสแจ้งมาทีน่ะชวยแชร์ด้วยน่ะ” แล้วมีภาพเด็กชายวัยโจ๋ใบหน้าบวมช้ำ แล้วมีคลิปวีดีโอเป็นภาพวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง จะเห็นเด็กชาย 4 คน มีรถ จยย. 2 คัน เดินออกจากร้านสะดวกซื้อแล้วจะมาขึ้นรถ จยย.จังหวะนั้นมีรถ จยย.มาจอดแล้วทั้งหมดประมาณ 5- 6 คน รวมทั้งผู้หญิงใส่ชุดนอนลายทุกคนก็วิ่งมารุมชกต่อย โดย 3 คันได้วิ่งหลบหนีไปได้ แต่มีเด็กชายคนหนึ่งตัวเล็กซึ่งยังยืนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลุ่มที่มาก่อเหตุได้ย้อนกลับมา โดยมีชาย 2 คนรูปร่างใหญ่กว่ามารุมต่อยแล้วเตะเข้าที่ศรีษะหลายครั้ง เด็กชายล้มลงโดยไม่ได้ต่อสู้อะไรเลย ชายทั้ง 2 ก็ยังไม่หยุดเตะต่อยอย่างเมามัน โดยมีผู้หญิงยืนชี้ด่าไปด้านในร้านสะดวกซื้อด้วย
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บางแสน พบเด็กชายจารุพงศ์ จุลพันธ์ อายุ 14 ปี ที่โดนรุมต่อยและเตะได้เปิดเผยว่า ขอแม่มาหาซื้อมาม่ากินเวลาประมาณเกือบ 05.00 น.วันที่ 25 ส.ค.โดยมาซื้อที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ริมถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเดินออกมาจากร้านเขามาถึงประมาณ 6 – 7 คน ก็วิ่งมาชกต่อยเตะ ยังยืนงงไม่รู้ว่าเขามาต่อยเรื่องอะไร เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ส่วนเด็กชายธนราช โพธิกุล อายุ 15 ปี ที่วิ่งหนีไปได้ เผยว่ามาหาซื้อมาม่ากิน ก่อนจะมาถึงปั้มมีรถ จยย.ขี่สวนกัน เขาตะโกนถามว่ามองทำ เหี้ยอะไร ผมก็ไม่ได้ตอบพอซื้อเสร็จออกมาเขามาถึงก็วิ่งมารุมเลย
สอบถาม น.ส.จุฑามาศ สีแจ้ง อายุ 37 ปี ผู้เป็นแม่ และนายสุริยะ สีแจ้ง อายุ 35 ปี ผู้เป็นน้าที่เป็นนำคลิปมาโพตส์ในโซเชียล เผยว่า ตนเป็นแม่ยังไม่เคยตีอะไรขนาดนี้ เห็นคลิปแล้วทำใจไม่ได้ วอนตำรวจตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้ ตนจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะเห็นเตะที่ศรีษะหลายครั้งหากลูกตนเป็นอะไรไปพิการหรือเสียชีวิตจะทำยังไง ตอนนี้ก็ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข เอาไว้แล้ว
ส่วนน้าชายผู้โพตส์เผยว่า เห็นแล้วโมโหมากขึ้นเลยหลานโทรมาบอกพอเห็นคลิปอยบากจะเจอจริงๆ สงสัยเด็กอยากแจ้งเกิดมั้ง หากจะแจ้งเกิดมาแจ้งเกิดกับน้าได้เลย ฝากบอกด้วย

ทีมข่าวสายยเจาะชลบุรี



         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุ...อ่าน


         บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล บางแสน สาขาที่ 14 จัดงานเปิดอย่างเป็นทางการ ...อ่าน


         ผู้บริหาร EEC จัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนจังหวัดชลบุรี พร้อมเผยทิศทางการพั...อ่าน


         เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ตลาดของกินอ่างศิลา เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาช๊...อ่าน


         อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)มุ่งศึก...อ่าน


6003

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520