///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  หัวขโมยแสบอาศัยช่วงตอนกลางคืนทำธีขี่รถ จยย.มาเติมน้ำมันตู้น้ำมันหยอดเหรียญพอได้จัวหวะปลอดคนลงมืองัดเอาเงินในตู้คืนเดียว 2 ตู้ได้เงินไปกว่า 7 พันบาท




          กล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อเชิดลายสก๊อตแขนยาว สวมกางเกงขาสั้น ใส่หมวกกันน็อก สะพายกระเป๋า ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเทาดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดที่บริเวณตู้น้ำมันหยอดเหรียญที่บริเวณหน้าร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ บ้านหนองไผ่ เลขที่ 4/1หมู่ 7 ตำบลหนองปรือ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี แล้วทำทีเหมือนจะมาเติมน้ำมันและในขณะที่นำหัวจ่ายน้ำมันใส่ถังก็ได้ใช้อะไรบางอย่างอย่างงัดที่บริเวณด้านหลังตู้ แต่พอมีแสงไฟรถวิ่งผ่านมาก็หยุดเหมือนเติมน้ำมันปกติ พร้อมกับพยายามใช้ก้อนหินปาใส่สุนัขที่เห่า พอหมดแสงไฟก็ได้เข้ามาที่หลังตู้อีกครั้งและก็พยายามงัดเพื่อเปิดฝาหลังตู้จนสำเร็จและได้หยิบเอากล่องเงินที่มีเงินอยู่ภายในกล่องกว่า 7 พันบาท ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวทราบเรื่อง ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับนางสำราญ เชาว์ไทย อายุ70 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของตู้น้ำมัน ได้พาไปที่ตู้น้ำมันจำนวน 2 ตู้ ที่ถูกงัด คือ ตู้สีเหลืองเป็นน้ำมันแก็สโซฮอล์ 95 ตู้สีแดงเป็นน้ำมันแก็สโซฮอล์ 91 โดยคนร้ายได้ฉวยโอกาสช่วงไม่มีคนพลุกพล่าน จากไม่มีใครออกมามากลางดึกในช่วงโควิดระบาด ไม่สามารถรวมตัวสังสรรค์ได้ เข้างัดหลังตู้เอาเงินไปจนหมด
จากการสอบถาม นางสำราญ เผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในบ้านและได้ยินเสียงเจ้าโบ้หมาที่ข้างบ้านเลี้ยงไว้เห่าแบบกรรโชก แต่ไม่รู้ว่ามีขโมยมางัดตู้เติมน้ำมัน ตนเองยังได้ตะโกนดุว่าหมา ไม่ให้ไปเห่าเลยก็นึกว่ามีคนมาเติมน้ำมันปกติเหมือนอย่างที่เคย จนมารู้อีกทีตอนช่วงเช้าหลานได้ไปกวาดใบไม้ และไปเจอแบ็งค์ 20 บาท จำนวน 2 ใบ จึงหันไปมองดูที่ตู้น้ำมัน ก็พบว่าถูกงัดและได้วิ่งมาบอกตนเอง ซึ่งทงคนร้ายมาก่อเหตุงัดตู้น้ำมันหยอดเหรียญครั้งนี้ได้เงินไปกว่า 7,000 บาท จึงอยากฝากถึงคนร้ายอย่ามาสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นเลย ในช่วงโควิดระบาดแบบนี้ ทุกคนก็ได้รับความลำบากกันอยู่แล้ว และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวให้ได้ จะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีก


ทีมข่าวสายเจาะ อ.พนัสนิคม



         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


49

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520