///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  สุดระทึกคนงานขับรถแบคโฮ รื้อสะพานก่อสร้างข้ามคลอง อยู่ๆสะพานถล่มทั้งคนและรถแบคโฮร่วงตกสะพานสูงกว่า 5 เมตร คนขับเจ็บคารถ กู้ภัยเร่งช่วยนำส่งโรงพยาบาล แบบทุกลักทุเล




          เมื่อเวลา 12.30น. วันที่ 19 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง รับแจ้งเหตุรถแบคโฮตกสะพาน ใกล้วัดเขาถ้ำ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามห้วย บ้านบึงกระโดน – สองเตา ความยาวประมาณ 15 เมตร สูงประมาณ 5 เมตร ลักษณะเป็นสะพานเก่าเนื่องจากอยู่ระหว่างการรื้อถอน เพื่อสร้างสะพานใหม่ บริเวณคอสะพานทั้งสองฝั่ง ถูกน้ำกัดกร่อนชำรุด ที่เกิดเหตุด้านล่างพบรถแบคโฮ ตกลงไปในลำคลอง ที่มีน้ำไหลผ่านเล็กน้อย ยังอยู่บนพื้นคอนกรีต ในห้องบังคับของรถแบคโฮพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ ต่อมาคือนายอำพร ภู่แก้ว อายุ 53 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด จากการบาดเจ็บที่บริเวณแผ่นหลัง ชาตั้งแต่เอวลงมาถึงปลายเท้า กู้ภัยช่วยกันนำร่างใส่เปลบอร์ดปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนใช้รถแบคโฮอีกคัน หย่อนปุ้งกี๋นำร่างคนเจ็บขึ้นมาด้านบน ก่อนนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลบ้านบึง
จากการสอบถามนายวันชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี หัวหน้าคนงานที่รับงานรื้อสะพาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บกำลังใช้หัวแจ๊คเจาะพื้นสะพาน ส่วนตนได้นำรถแบคโฮ ขับขึ้นไปบนสะพาน ซึ่งวันนี้ได้ทำการรื้อสะพานเป็นวันแรก ระหว่างที่คนขับกำลังบังคับรถใช้ส่วนหน้าเจาะทำลายราวสะพานได้สักพัก ราวสะพานทั้งสองฝั่งหลุดออก ตัวสะพานจึงไม่มีที่ยึดน้ำหนัก ทำได้พังถล่มลงมา จนรถแบคโฮและคนขับร่วงลงมาดังกล่าว โชคดีที่ขณะเกิดเหตุ คนงานไม่ได้อยู่ใยบริเวณนั้น จึงไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จะมีเพียงแค่คนขับรถแบคโฮ ที่ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียว เบื้องต้นสะพานดังกล่าวยังไม่ทราบว่าอยู่ในการควบคุมการก่อสร้างของหน่วยงานใด หลังจากเกิดเหตุทางบริษัทและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการกู้รถแบคโฮขึ้นจากลำห้วย ปิดทางทำป้ายเตือนห้ามผ่านทั้ง 2 ฝั่ง เพื่อความปลอดภัยในเวลาค่ำคืน ไม่ให้ชาวบ้านขับขี่รถผ่านไปมา เพื่อความปลอดภัย ของการเกิดอุบัติเหตุ

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2000

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520