///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  เตือนเป็นอุทธาหรณ์ หลังจากผู้รับเหมาทำถนนชุ่ยไม่มีการติดตั้งป้ายและติดไฟให้สว่าง ของหลุมฝังตอม่อ ทำให้รถจักรยานยนต์ตกลงไป คนขี่ดับคาที่ ส่วนเพื่อนซ้อนท้าย กระเด็นข้ามไปตกอีกหลุมอาการสาหัส




          เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 6 เมษายน 2564 พ.ต.ท.ราเมศ เนตรจินดา รองผู้กำกับการ(สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในหลุมตอม่อ ช่วงที่มีการก่อสร้าง บนถนน 331 (ขาเข้าสัตหีบ) บ้านมาบคล้า หมู่ที่ 4 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็น ถนนที่กำลังก่อสร้าง มีการขุดหลุมฝังตอม่อ อยู่2 หลุม มีความลึกประมาณ 150 เซนติเมตร ตรวจสอบพบร่างของผู้เสียชีวิต คือ นายกฤษณะ ไชยสาร อายุประมาณ 23 ปี นอนหงายที่ก้นหลุมนอนใกล้เสาคอนกรีตนับสิบๆต้น สภาพศพแขน ขา กระดูกซี่โครง และคอหัก ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กช 4977 อุดรธานี สภาพพังเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ ยังพบนายบรรณวิทิต สวัสดิ์นาที 23 ปี อยู่ที่ก้นหลุมตอม่อ ซึ่งอยู่ถัดไปอีกประมาณ 4 เมตร มีอาการบาดเจ็บสาหัส เจ็บปวดแผ่นหลัง และหัวไหล่ทั้ง 2 ข้าง ถามตอบไม่ได้ใจความ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งให้ทางกู้ชีพ นำไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลบ้านบึง
จากการสอบถามนายไชยวิทย์ จันบัวลา อายุ 24 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเลิกจากทำงานล่วงเวลาจากโรงงานที่อยู่ในตลาดมาบปู ก็พากันขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน โดยที่ผู้ตายมีเพื่อนอีกคนซ้อนท้ายมาด้วย เพื่อมาหาเพื่อนอีกคน ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จนกระทั่ง เห็นว่าใกล้เช้า จึงขอตัวกลับ เพื่อเตรียมทำงานในรุ่งเช้า จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเอง สังเกตุเห็นว่าถนนที่ขับขี่มาเริ่มมีดิน ผิวจราจรขรุขระ ไม่น่าจะใช้การได้ จึงชะลอรถ และกำลังจะตะโกนเรียกห้ามผู้ตาย แต่ไม่ ผู้ตายขับขี่พุ่งตกลงไปในหลุมแล้ว และเพื่อนที่ซ้อนท้ายก็กระเด็นข้ามคันดินไปตกอยู่อีกหลุม จึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ตนเองไม่ทราบว่าถนนบริเวณที่เกิดเหตุ ปิดใช้งาน เพราะไม่มีป้ายบอกเตือน อีกทั้งแสงสว่างยังไม่เพียงพอ ประกอบกับตนเองไม่คุ้นเคยเส้นทางนี้ จึงไม่สามารถห้ามเพื่อนได้ทัน จนทำให้มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตและบาดเจ็บ
ส่วนทางด้านนายนพเก้า สบแก้ว อาสากู้ภัย จุดมาบคล้า เปิดเผยว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวัง ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีแสงสว่างเพิ่ม มีป้ายเตือนที่สามารถมองเห็นชัดเจน เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ ลดความสูญเสีย

ทีมข่าวสายเจาะ อ.บ้านบึง



         ม บูรพาประชุมคณะกรรมการพัฒนาการประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กรเสริมสร้างภา...อ่าน


         รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เชิญชวนพี่น้องชาวชลบุรีเข้าร่วม “มหกรรมแก...อ่าน


         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


1581

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520