///อดุล หละโสะ นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กัปตันทีมแชมป์ เอเอฟ เอฟ ซูซุกิคัพ 2014และนักแตะชลบุรี เอฟซี สละโสดแล้วหลังได้แชมป์ที่มาเลเซีย โดยแต่งแบบเรียบง่ายในพิธีทางศาสนาอิสลาม ที่จังหวัดชลบุรี///นายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมโดยเครื่องเอกซเรย์เต้านมเคลื่อนที่ในกลุ่มสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 5 รอบ ปี 2555 โดยมีประชาชนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 350 คน เข้ารับการตรวจ ที่ศาลาประชาคมอำเภอเมืองชลบุรี ///นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พ.อ.ภพอนันฒ์ เหลืองภานุวัฒน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 14 , และพ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ร่วมเป็นประธานชี้แจงแนวทางการจัดระเบียบการประกอบการร่มเตียงชายหาดแก่ผู้ประกอบร่มเตียง ณ ห้องประชุมทัพพระยา////


  ตำรวจภาค 2 แถลงข่าว กลุ่มคนร้ายซื้อรถยนต์ MG รวม 16 คัน ปลอมสลิปโอนเงิน เพียง 1 บาท ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังออกหมายจับมาดำเนินคดี




          เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 เมษายน ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นิธิธร จิตกานนท์ รอง ผู้บัญชาการ 2พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกันแถลงข่าวหลอกซื้อรถยนต์ MG รวมทั้งหมด 16 คัน
ทั้งนี้มาจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาล แจ้งว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 ทางบริษัทเบสออโตเซลล์ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจี สาขาเพชรเกษม ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้ายประกอบด้วย นายองอาจ ทรัพย์มั่น อายุ 24 ปี ซึ่งได้ติดต่อขอซื้อรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจี จากพนักงานขายของบริษัท รวม 18 คัน โดยมี น.ส.ณัฐฐนันท์ อิทธิพร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นแฟนเป็นผู้ส่งสลิปการโอนเงินค่าซื้อรถยนต์จำนวนดังกล่าวให้กับทางบริษัท เป็นจำนวนเงินประมาณ 16 ล้าน 2 แสนบาท ซึ่งต่อมาทางบริษัทได้ทยอยส่งมอบรถยนต์ให้กับ นายองอาจ ไปแล้ว จำนวน 16 คัน เหลืออีก 2 คัน แต่ต่อมาทางบริษัท ได้ทำการตรวจสอบยอดเงินที่โอนเข้าบัญชีของบริษัท พบว่ามียอดเงินโอนเข้ามาจริงเพียง จำนวน 1 บาท เท่านั้น ไม่ตรงตามสลิป ส่งหลักฐานมาให้ทางบริษัทดู เชื่อว่าได้ถูกทั้งสองคนร่วมกันหลอกลวง
ด้าน พล.ต.ต.นิธิธร จิตกานนท์ รอง ผู้บัญชาการ 2 เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของตำรวจนครบาล ระดมกำลังสืบสวนติดตามรถยนต์ทั้ง 16 คัน ภายใน 10 วัน จากเครือข่ายของนายองอาจ จนสามารถตรวจยึดรถยนต์ทั้งหมดได้ในเขตพื้นที่ กรุงเทพมหานคร จำนวน 5 คัน พื้นที่ภูธรจังหวัดสระแก้ว จำนวน 1 คัน พื้นที่ตำรวจภูธรปราจีนบุรี จำนวน 1 คัน และในเขตพื้นที่ ภูธรจังหวัดชลบุรี สามารถตรวจยึด จำนวน 9 คัน รวมได้รถยนต์คืนทั้งหมด จำนวน 16 คัน จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันปลอมเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอมนำเข้าข้อมูลสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยทำเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นโดยทุจริต หรือฉ้อโกงทรัพย์ ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนรถเอ็มจี ตอนนี้เป็นที่ต้องการของประเทศเพื่อนบ้าน คาดว่าคนร้านน่าจะต้องการรถเอ็มจี นำไปขายให้ประเทศเพื่อนบ้าน

มานพ///ชลบุรี



         รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เข้าเปิดโครงการโตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กร...อ่าน


         AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว สาดความสุข เที่ยวสงกรานต์ภาคตะวันออก “รว...อ่าน


         เล่นเอาแตกตื่นหลัง งูจงอางสีทองตัวใหญ่ เลื้อยเข้าไปพันล้อรถยนต์เก๋ง ...อ่าน


         อธิบดีกรมที่ดิน เปิดสำนักงานที่ดินอิเล็กทรอนิกส์ จดทะเบียนต่างสำนักงาน...อ่าน


         รับรางวัลบุคคลต้นแบบ ครั้งที่ 1 สาขา บุคคลต้นแบบ ผู้ส่งเสริมเยาวชนด้าน...อ่าน


2684

จำนวนผู้เข้าชม



 


www.chonburihotnews.com © All Right reserved : กระชับ ฉับไว ทันทุกเหตุการณ์ Contact : 46/8 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000 โทร.081 - 5715052 , 084 - 611 1110  Email : chonburihotnews@gmail.com

Webmaster by Tanattipong Leelasuleetham
Email : xpostnews@hotmail.com
Tel : 088 - 333 8520